Chương 31: Đương bạch nguyệt quang cùng thế thân là cùng cá nhân sau 10

390 21 7
                                    

Chỉ nghe Lâm Khắc Duẫn tiếp tục nói, "Ngươi biết vì cái gì Lâm tổng hội tồn tại sao?"

Ngôn Tố Tố mục mục ngơ ngác nhìn hắn, thực nể tình, hỏi một câu: "Vì cái gì?"

Lâm Khắc Duẫn: "Bởi vì Lâm tổng đã sớm biết chiếc xe kia sẽ ra tai nạn xe cộ, cố tình không lên xe, làm thân nhân bạch bạch chết đi."

"Bất quá này đều không phải trọng điểm, trọng điểm là Lâm tổng muốn phải được đến ngươi, ở tất cả bất đắc dĩ hạ chỉ có thể ra này hạ sách, ỷ vào chính mình cùng mộ người trong diện mạo tương tự, lấy này tới mê hoặc ngươi."

"Cũng thật không phải cái thứ tốt."

Ngôn Tố Tố biết Lâm tiểu thư không phải người tốt, nhưng là có thể hư thành cái dạng này, thực sự không nghĩ tới, nàng nhịn cười ý nói: "Ta vì cái gì tin tưởng ngươi?"

Lâm tiểu thư tránh ở thụ mặt sau, vốn định là tới gặp thấy Nguyễn Ngọc, nhưng không nghĩ tới nhìn thấy Lâm Khắc Duẫn tới tìm nàng, nói nói mấy câu sau đem người đưa tới gia tộc mộ địa.

Đại hạ tuyết thiên chạng vạng, hiển nhiên bất an hảo tâm.

Lâm tiểu thư một đôi mắt tất cả đều là huyết khối, nàng gắt gao nhìn thẳng duyên dáng yêu kiều đứng ở tuyết địa thượng nữ tử, tố nhan không có trang điểm quá, ánh mắt trong trẻo, mang theo không khỏi phân trần ngạo mạn, khóe miệng nhẹ nhàng khơi mào giống xem một cái vai hề dường như, ngón tay thượng mang theo viên hồng bảo thạch nhẫn, đem vốn là trắng nõn làn da phụ trợ sắp trong suốt.

Nguyên lai...... Rời đi nàng tiểu chim hoàng yến là dáng vẻ này, cũng hoặc là nói đây mới là nàng tâm tâm niệm niệm nhiều năm Nguyễn Ngọc.

Lâm tiểu thư trái tim lại bắt đầu loạn nhảy, cố nén trụ dồn dập tiếng hít thở không làm cho nơi xa hai người chú ý.

Ngôn Tố Tố ở trong đầu hỏi hệ thống: "Đại móng heo hiện tại ở nơi nào?"

Hệ thống: "Xa tận chân trời gần ngay trước mắt."

Ngôn Tố Tố nhìn liếc mắt một cái mộ bia, "Ngươi cho ta đào ra, nhà ta đại móng heo cần thiết đổi một cái đẹp bình trang."

Thế là hệ thống trơ mắt nhìn Ngôn Tố Tố ở trong đầu làm ra một cái trang tiêu xay cái chai, này mẹ nó chính là ngươi trong miệng đẹp bình.

Vai ác đều so ngươi thiện lương.

Lâm Khắc Duẫn đánh giá Ngôn Tố Tố thần sắc, "Ngươi nhất định là quá bi thương, mới không có phản ứng quá này khủng bố sự tình, nói đến cũng là ngươi cùng Lâm tổng ở bên nhau như vậy thời gian dài, đã sớm bị nàng thay đổi một cách vô tri vô giác ảnh hưởng, nàng làm việc tàn nhẫn độc ác, không lưu đường lui, thực sự là cái khó chơi nữ nhân."

Ngôn Tố Tố đánh ngáp một cái, hướng thụ sau nhẹ nhàng một phiết, giống chỉ hồ ly chớp mắt cho Lâm tiểu thư ái điện giật.

Ngôn Tố Tố: "Cho ta chứng cứ, ta muốn nhìn nhà ta thân ái làm chuyện xấu chứng cứ."

Ly ly nguyên thượng phổ, đại móng heo giây biến thân ái.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ