Chương 23: Đương bạch nguyệt quang cùng thế thân là cùng cá nhân sau 2

414 32 6
                                    

Rõ ràng, Lâm tiểu thư bị Uất Lan Nhược cấp câu dẫn thượng.

Nàng chưa bao giờ phát hiện, vẫn luôn làm bạn ở chính mình bên người tiểu thế thân, cư nhiên cũng có chủ động một mặt.

Cho tới nay Uất Lan Nhược đều cho người ta một loại dịu dàng khả nhân, thích hợp ở nhà sinh hoạt hình tượng, bất quá Lâm tiểu thư trước nay đều không cần như vậy bạn lữ.

Từ trước Uất Lan Nhược giống một cái cá chết giống nhau nằm ở trên giường, quái không thú vị.

Thẳng đến ngày kế đi làm, Lâm tiểu thư trong lòng vẫn như cũ ở dư vị hôm qua chi tiết.

Một người ngồi ở trong văn phòng, ngón tay không ngừng cọ xát trang giấy một góc.

Thoạt nhìn tay sờ chính là a4 giấy, trong đầu nhìn trắng bóng giấy, tưởng chính là cái gì liền không ai biết.

Quái không đứng đắn.

Nàng thường thường đi xem thời gian, thông thường 11 giờ rưỡi Uất Lan Nhược sẽ mang theo lớn lớn bé bé liền huề hộp cơm xuất hiện ở văn phòng trung.

Khoảng cách 11 giờ rưỡi còn có hơn một giờ, Lâm tiểu thư đã nhìn 72 thứ thời gian.

Sách, nữ nhân này lạt mềm buộc chặt.

Hảo sinh giảo hoạt.

Tiểu Vương gõ cửa tiến vào: "Lâm tổng, đây là sau quý đầu tư phương án, ngài xem một chút."

Tiểu Vương thuần thục mà đem thật dày một đạp văn kiện đặt ở Lâm tiểu thư bàn làm việc thượng, tóc gian mồ hôi lạnh xoát xoát mà xuống.

"Lâm tổng, có vị tiểu thư ở dưới lầu chờ ngài, yêu cầu thấy một mặt sao?"

Lâm tổng rũ mắt tự hỏi bộ dáng rất có uy hiếp lực, Tiểu Vương thanh âm càng ngày càng nhỏ, căn bản không dám nhìn thẳng nàng.

Lâm tiểu thư: "Uất Lan Nhược? Nhanh lên làm nàng đi lên."

Xem như tiểu nha đầu chủ động, hôm qua lăn lộn một đêm, hôm nay sớm qua cũng coi như có tâm.

Lâm tiểu thư giống một con ngạo kiều đại khổng tước, chờ đợi đầu uy.

Không có Uất Lan Nhược đồ ăn, nàng cả ngày trà không nhớ cơm không nghĩ, sinh sôi là gầy ốm.

Liền thái quá.

Tiểu Vương căng da đầu nói: "Không, là Dung tiểu thư, nói cho ngài tới bồi cái không phải."

Lâm tiểu thư hơi hơi nhíu mày, "Ta hiện tại ở công tác, một đám đều hướng ta văn phòng chạy, ngươi cho rằng thích hợp sao?"

Đỉnh cấp song tiêu.

Tiểu Vương thu Dung Tử Huyên một cái tân dây lưng, tuy nói Tiểu Vương không kém tiền, nhưng là nữ nhân đưa đồ vật phá lệ có thể chương hiển nam tính mị lực, hắn không nói hai lời nhận lấy.

Tiểu Vương tận tình khuyên bảo nói: "Vị kia tiểu thư ở dưới lầu khóc hoa lê dính hạt mưa, đôi mắt cùng hạch đào không sai biệt lắm, trước đài tiểu cô nương đều đang an ủi nàng đâu."

"Này đối công ty ảnh hưởng nhiều không tốt."

Lâm tiểu thư mặt mày gian một mảnh ngưng trọng, nàng vẫy vẫy tay, làm Tiểu Vương đem Dung Tử Huyên kêu lên tới.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ