Chương 59: Đào hôn trưởng công chúa sau ta hối hận 10

118 12 9
                                    

Mắt thấy Lam Âm Cảnh phải đi, Chúc Bán Tuyết đương nhiên sẽ không đáp ứng, giữ chặt tay nàng nói: "Ngươi từ từ!"

Lam Âm Cảnh rũ mắt nói: "Điện hạ có gì phân phó?"

Phân phó là không dám có, chỉ có thể cùng ngươi làm nũng.

Chúc Bán Tuyết đạo: "Trời giá rét, như thế nào có thể đi bộ trở về, ngươi thân thể mảnh mai, bổn cung rất là đau lòng."

Liếc mắt một cái vọng qua đi, tất cả đều là trắng xoá một mảnh, không nói đến xe ngựa có thể hay không trượt, chỉ là tiểu da dê giày đạp lên mặt trên, liền rất nguy hiểm.

Chúc Bán Tuyết có lại đại lá gan cũng không dám làm Lam Âm Cảnh đi đường, đi đến trời tối đều đi không đến phủ đệ.

Chúc Bán Tuyết tiểu tâm thử, "Chính là ở sinh bổn cung khí? Bổn cung không có......" Chạm qua A Y Thổ Lộ.

Lam Âm Cảnh nói: "Thiếp thân mới từ Hình Bộ đại lao trung ra tới, bên trong huyết khí tận trời, thiếp thân thực sự là bị dọa tới rồi, vốn định ôm lấy điện hạ hảo hảo lẳng lặng tâm, lại không nghĩ điện hạ trong lòng đã sớm tương ứng người khác."

Lam Âm Cảnh khuôn mặt nhỏ trắng bệch, trên người dính vào như có như không huyết tinh khí, giống như thật là ở đại lao trung đã chịu kinh hách.

Cũng là, bên trong tất cả đều là làm cho người ta sợ hãi hình cụ, những cái đó quan lại mới sẽ không đem thiết chất hình cụ mặt trên màu đen huyết cấp tẩy sạch sẽ, phạm nhân mệnh so cỏ rác còn nếu không đáng giá.

Nhưng vấn đề là —— ngươi | mẹ nó thật sự sợ hãi sao?

A Y Thổ Lộ đứng ở tại chỗ ngứa răng, rõ ràng ở bên trong bị dọa đến là nàng. Này hồ ly tinh lại ở điện hạ trước mặt trang đáng thương!

A Y Thổ Lộ xem Lam Âm Cảnh ánh mắt tất cả đều là hừng hực liệt hỏa, hoành không được đem nàng trở thành thịt dê xuyến đặt ở than hỏa thượng nướng nướng.

Chúc Bán Tuyết: "......"

Ngươi chớ có tiêu khiển bổn cung.

Ở Chúc Bán Tuyết hảo ngôn khuyên bảo hạ, Lam Âm Cảnh cuối cùng không tình nguyện mà ngồi ở trên xe ngựa, cùng A Y Thổ Lộ ngồi ở một khối.

Này vốn là đơn nhân mã xe, bên trong không gian cho dù rộng mở, nhưng cũng vô pháp cất chứa ba cái nữ tính, Lam Âm Cảnh cùng A Y Thổ Lộ tễ ở bên nhau, cấp Chúc Bán Tuyết nhường ra vị trí.

A Y Thổ Lộ trên đầu mặt toát ra phao phao: "Quả nhiên ba người có ngăn cách, chỉ cần làm ba người không đội trời chung, hết thảy vấn đề liền giải quyết."

"Chỉ cần làm điện hạ nhìn đến Lam Âm Cảnh xà hiết tâm địa, đánh vỡ điện hạ đối Lam Âm Cảnh kiều mềm đáng yêu thiện lương ấn tượng, nhất định sẽ đem nàng đuổi ra phủ đệ!"

A Y Thổ Lộ vừa mới tuy rằng bị kinh sợ tới rồi, nhưng là trong lòng vẫn cứ không bỏ xuống được muốn vinh quy quê cũ, cứu vớt toàn bộ Nam Man với phong tuyết bên trong rộng lớn khát vọng.

Ngôn Tố Tố: "......" Ngươi quá dốc lòng, so với ta cái này làm nhiệm vụ còn muốn dốc lòng.

Vĩnh An Hầu gia bị chém đầu, trong nhà nam tử bị sung quân biên cương, nữ tử bị sung nhập Giáo Phường Tư, có trưởng công chúa ở trong đó trợ giúp, phần lớn nữ hài tử bị buông tha một con ngựa, sôi nổi tứ tán mà chạy, không dám tiếp tục ở trong kinh thành đãi đi xuống.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ