Ngôn Tố Tố lấy còn đang mang thai, không thể làm bậy lý do cự tuyệt Chúc Bán Tuyết.
Nhưng là Chúc Bán Tuyết nắm lấy tay nàng nói: "Thật sự mang thai? Rõ ràng không có hiện hoài a."
Ngôn Tố Tố một trận thất ngữ, có điểm muốn cho hệ thống thật sự đem chính mình làm mang thai thử xem, dựa theo trong mộng Chúc Bán Tuyết tra tấn người phương pháp tới xem, thực sự có khả năng đem người làm đến mang thai mới có thể bỏ qua.
Ngôn Tố Tố bị dọa đến sắc mặt thanh một trận bạch một trận, nhưng thật ra Chúc Bán Tuyết mỉm cười nhìn nàng có vẻ phá lệ thiếu tấu.
Đi Thọ An Cung yêu cầu xuyên qua toàn bộ Ngự Hoa Viên, Ngôn Tố Tố nắm Chúc Bán Tuyết tay, chuyên môn chọn lựa người nhiều địa phương đi.
Bảo đảm đi ngang qua sở hữu thái giám cung nữ hậu phi nữ tử toàn bộ có thể nhìn đến, Chúc Bán Tuyết là nàng sở hữu vật.
Thái giám động tác nhất trí quỳ xuống, "Nô tài ra mắt trưởng công chúa điện hạ, điện hạ thiên tuế thiên thiên tuế."
Cách đó không xa Thư Tần chân cẳng mềm nhũn cũng quỳ trên mặt đất, run rẩy giọng nói nói: "Điện hạ thiên tuế."
Dựa theo Thư Tần thân phận là không cần quỳ xuống, nhưng là gia tộc nàng bị trưởng công chúa thế lực thẩm thấu thất thất bát bát, ngay cả phụ thân chức quan toàn bộ dựa vào trước mắt nữ nhân mới có thể tiếp tục duy trì, nàng luôn là có gan tày trời, cũng không dám ở Chúc Bán Tuyết trước mặt ngạnh lên.
Ngôn Tố Tố cười nhạt không để ý đến quỳ trên mặt đất người, đợi cho Chúc Bán Tuyết rời khỏi sau bọn họ tự nhiên sẽ đứng dậy.
Thư Tần dùng dư quang quan sát đi ở phía trước hai người, dựa theo quy củ tới nói, trưởng công chúa yêu cầu đi ở phía trước, Lam Âm Cảnh đi ở mặt sau, hiện giờ trưởng công chúa bị Lam Âm Cảnh nắm đi, quả thực là đại nghịch bất đạo, rối loạn quy củ.
Thư Tần trong lòng một trận sợ hãi, đến tột cùng là cái dạng gì ân sủng mới có thể làm đồi bại hầu phủ thứ nữ có này lá gan.
Thư Tần không dám tiếp tục tưởng, ở cung nữ nâng hạ đứng lên, cúi đầu không dám nhìn thẳng Chúc Bán Tuyết rời đi phương hướng.
Ngôn Tố Tố nắm Chúc Bán Tuyết ở Ngự Hoa Viên đi rồi hảo một vòng, cơ hồ toàn bộ hậu cung người đều biết nàng cùng Chúc Bán Tuyết có một chân.
Đây là nàng tuyên thệ quyền sở hữu độc đáo phương pháp, Chúc Bán Tuyết từ hắn tùy ý tới.
Chúc Bán Tuyết cười nhạt nói: "Không bằng đi tiền triều đi một chuyến?"
Ngôn Tố Tố nói này nhưng thôi bỏ đi, "Tiền triều nhân gia trung sợ không phải có hai ta thoại bản......"
Còn rất cảm thấy thẹn.
Hệ thống: "Ngươi cư nhiên biết cảm thấy thẹn?"
Chúc Bán Tuyết: "Ngươi cư nhiên biết cảm thấy thẹn?"
Ngôn Tố Tố: "......"
Ngôn Tố Tố cuối cùng ngừng ở Thọ An Cung trước, cửa có một cái vẩy nước quét nhà tiểu cung nữ, xem tuổi ước chừng là vừa thành niên, trên mặt nộn có thể véo ra thủy, cùng tầm thường cung nữ không giống nhau, tay nàng lòng bàn tay thượng rất non bạch, lộ ra trên cổ tay cũng không có vết thương, trên đầu trâm một đóa mỡ dê ngọc làm ngọc lan hoa, rất điệu thấp, lại tuyệt không phải cung nữ có thể tiếp xúc đến đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...