Chương 100: Cùng cao lãnh chi hoa tiên quân liên hôn sau 17

84 4 11
                                    

Hộ pháp vừa nghe đến những lời này liền biết ra vấn đề......

Tần Tùng Nguyệt tiếp tục lẩm bẩm một câu nói: "Nàng không ngừng đã cứu ta một người."

Hộ pháp cũng không biết nên như thế nào an ủi một chút cái này phát tiểu, đành phải căng da đầu nói: "Nhưng là tiểu công chúa chỉ thích quá ngươi một người a."

Một câu đơn bạc an ủi, cũng không thể thật sự an ủi đến tiên quân bị thương nội tâm.

Hộ còn muốn nói cái gì, đã bị Tần Tùng Nguyệt cấp đuổi đi.

Đúng rồi, chính mình cũng không phải một cái đặc thù tồn tại, chỉ là trùng hợp là Bão Nhất Phái người, lại trùng hợp cưới tiểu công chúa.

Chỉ thế mà thôi.

Tần Tùng Nguyệt ánh mắt âm trầm mà đi vào Sư Thư Nam lều trại nội, ngồi ở mép giường, trên giường người đã ngủ say.

Hô hấp thong thả phập phồng, khóe mắt còn mang theo chưa từng biến mất vệt đỏ.

Tần Tùng Nguyệt dùng ngón tay nhẹ nhàng ấn nàng đôi môi, màu hồng phấn môi thực mau biến thành màu đỏ thẫm, trở nên thủy nhuận, lộ ra bên trong trắng tinh hàm răng.

Nàng đã từng nhấm nháp quá trong đó ngọt ngào tư vị.

Là người ngoài tuyệt đối không thể nếm đến hương vị.

Tần Tùng Nguyệt nhợt nhạt nói: "Nếu ta không phải ngươi đã cứu duy nhất một người, ta đây khiến cho chính mình biến thành duy nhất một cái."

Tần Tùng Nguyệt khóe miệng hiện lên một mạt có thể xưng được với khủng bố tươi cười.

Nàng muốn đem Sư Thư Nam sở hữu tình địch toàn bộ cấp sát sạch sẽ, dùng phù hợp tiên quân thủ pháp phương thức, liền tính giết người cũng sẽ bị tán tụng, chuyện như vậy nàng trải qua rất nhiều.

Cũng muốn đem Ma giới tiểu công chúa thu ở hoàng kim làm thành lồng sắt, muốn làm người này trong mắt vĩnh viễn chỉ có chính mình,

Nàng tròng mắt trung thoáng hiện quá kẻ điên mới có quyết tuyệt.

Khoảnh khắc chi gian lại thu liễm trở về, là chó điên nháy mắt biến thành giữ nhà hộ viện hảo cẩu câu, nguyên nhân là......

Sư Thư Nam đôi mắt mở một cái phùng, chậm rãi nói: "Làm sao vậy?"

Tần Tùng Nguyệt ôn thanh ở môi nàng rơi xuống một hôn, nói: "Không có việc gì, ngươi mau ngủ đi."

Sư Thư Nam không có nghĩ nhiều, nhắm mắt lại lâm vào thâm miên giữa, chỉ là không nghĩ tới, vì sao ngủ một giấc công phu, bên người người liền trở nên lãnh đạm.

Thật cũng không phải lãnh đạm, nhiều ít có điểm không bình thường.

Hệ thống nói: "Luôn có cẩu câu sẽ đem chính mình dấm hoàn toàn thay đổi."

Ngôn Tố Tố ngồi ở trong xe ngựa, "Thúy Thúy" đi ở xe ngựa bên ngoài, chân không chạm đất, hạt cát thượng nửa điểm đều không có lưu lại người này dấu chân.

Ngôn Tố Tố vén rèm lên, thăm dò ra tới, cười nói: "Thúy Thúy, tiến vào, bồi ta uống một ngụm trà."

"Thúy Thúy" cắn răng oai quá đầu, nói: "Tiểu thư có phải hay không luôn là thỉnh người tới trong xe uống trà?"

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ