Chương 77: ABO hoài người lãnh đạo trực tiếp nhãi con 13

118 10 6
                                    

Hà Minh An ở nửa đêm tỉnh lại sau thật lâu không dám đi vào giấc ngủ, nàng cư nhiên mơ thấy ở khi còn nhỏ, cũng đã gặp qua A Thanh.

Nói muốn đem vừa mới chết đi mẫu thân, hai bàn tay trắng nàng mang về nhà làm tức phụ.

Hà Minh An toàn thân đều chôn ở Tịch Nhất Thanh quần áo trung, không dám động, trong ánh mắt là thật lớn sợ hãi.

Đáng tiếc nằm mơ dù sao cũng là nằm mơ, nhất định sẽ có mộng tỉnh kia một khắc.

Bên ngoài đã là nguyệt hoa cao chiếu, một mảnh bạch sương chiếu vào trong viện cùng đầu giường, nàng một sờ gương mặt mới phát hiện sớm đã đầy mặt nước mắt.

Nàng cứng đờ mà từ trên giường bò dậy, đi vào liền sàn nhà khe hở trung đều được khảm hoàng kim phòng tắm, trong gương người đã cùng trong mộng cái kia tuyệt vọng tiểu nữ hài có cách biệt một trời.

Sẽ không có người đi trào phúng nàng, cũng sẽ không có người đi tính toán đem nàng bán cho cái gì người, nàng có đôi khi vô cùng may mắn, cảm thấy chính mình hình như là có được "Bi thương lực lượng" mới đi đến hiện tại.

Vương phó quan trắng đêm chưa ngủ, Hà Minh An gọi điện thoại qua đi, "Ta hiện tại liền phải đi Tường Vi Tinh."

Vương phó quan:???

Được rồi, ta xem ngươi chính là nghĩ cái gì thì muốn cái đó.

Ước chừng là thật sự là chịu đựng không được trong phòng trống vắng cô đơn, nàng đi vào phi hành khí trung, Vương phó quan cùng mấy cái cấp dưới trấn cửa ải với Triệu thường sở hữu tin tức toàn bộ đều sửa sang lại cho nàng.

Lần này đi Tường Vi Tinh cũng không phải chỉ vì đi xem Tịch Nhất Thanh, càng là vì cái này bắt chước huấn luyện điểm đáng ngờ rất nhiều.

Thuận tiện đi xem Tịch Nhất Thanh, ít nhất Hà Minh An là như thế này tưởng.

Vương phó quan nói: "Này đó sinh viên tốt nghiệp ước chừng là cửu tử nhất sinh, toàn bộ dùng để cấp đế quốc đổi lấy quân công, mà Liên Bang bên này người phụ trách tắc có thể được đến đường hàng hải sử dụng quyền."

Nói là nhục nước mất chủ quyền cũng không quá, không biết loại chuyện này ở qua đi phát sinh quá nhiều ít.

Quả thực cực kỳ giống cổ đại vương triều hoàng tử vì có thể được đến ngôi vị hoàng đế, không tiếc cùng Hung nô cấu kết, đợi cho ngày sau cắt đất muốn cho.

Một cái ăn mặc màu đen âu phục nam nhân nói: "Liên Bang bồi dưỡng này đó học sinh tiêu phí đại lượng tài lực vật lực, tuyệt không phải có thể chắp tay nhường lại đồ vật, nếu là đem chuyện này thọc đến mặt trên đi......"

Hà Minh An gật đầu, nàng khai ngắn ngủi tiểu sẽ sau một mình một người đối mặt xa xa sao trời.

"Ngươi đừng đi, từ từ."

Hà Minh An gọi lại Vương phó quan.

Vương phó quan: "......" Trưởng quan ngài không dứt đúng không?

Hà Minh An làm hắn ở chính mình đối diện ngồi xong, thúy lục sắc hai tròng mắt trung tất cả đều là nghi hoặc, nói: "Nếu mơ thấy thích người đại biểu cái gì?"

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ