Chương 62: Đào hôn trưởng công chúa sau ta hối hận 13

124 12 2
                                    

Chúc Bán Tuyết nhìn đến Ngôn Tố Tố trong nháy mắt, đồng tử đột nhiên phóng đại, thân thể mấy dục lay động.

Trước mắt Lam Âm Cảnh, một thân ni cô trang phục, là thực ám trầm tẩy đến trắng bệch màu xám, tóc bị ôm ở mũ, trên mặt không thi phấn trang, thực tái nhợt, một đôi mắt là đen nhánh sắc, cẩn thận có thể nhìn đến tơ máu, mà bị hơi hơi khép lại lòng bàn tay thượng, là khảm nhập móng tay bùn đất, ngón tay khớp xương da nẻ, lộ ra huyết sắc.

Chúc Bán Tuyết trái tim càng đau, nàng một tay đè lại ngực, mặt khác một bàn tay ở giữa không trung muốn bắt lấy Lam Âm Cảnh.

Âm Âm......

Giống như có bệnh tim không phải Lam Âm Cảnh, mà là nàng.

Chúc Bán Tuyết thật cẩn thận mà đem người ôm đến trong lòng ngực, dùng cằm cọ xát nàng đỉnh đầu, nàng Âm Âm trên người không có ngày xưa dễ ngửi tuyết tùng mùi hương, là nhàn nhạt đàn hương vị, tuy rằng dễ ngửi, lại là xa lạ.

Ngôn Tố Tố nhợt nhạt cười, đầu dán ở nàng ngực thượng, nghe bên trong bùm bùm tiếng tim đập.

Thực an tâm.

Nước mắt cầm lòng không đậu chảy xuống tới, dính ướt Chúc Bán Tuyết trước ngực vải dệt.

Chúc Bán Tuyết cơ hồ là không thể phát ra âm thanh, trong cổ họng xuất hiện đứt quãng khóc âm, cắn khẩn răng hàm sau, không cho bi thương tràn ra.

Ở trước công chúng am ni cô trung, ấp ấp ôm ôm, còn thể thống gì.

Khách hành hương lục tục đầu tới bất thiện ánh mắt, trong đó một cái đức cao vọng trọng lão thái thái sắc mặt hòa ái, tràn ra miệng cười.

Đem trên tay bạch lan hoa câu ở Ngôn Tố Tố phía sau lưng vật liệu may mặc thượng.

"Thiện duyên thiện duyên." Lão thái thái khàn khàn nhạc hô mà nhắc mãi "Thiện duyên" chống quải trượng ở con cháu nâng hạ dần dần đi xa.

Ngôn Tố Tố vỗ vỗ Chúc Bán Tuyết phía sau lưng, đem người kéo đến bóng ma chỗ, lau đi khóe mắt nước mắt, không biết nên khóc hay cười:

"Ngươi cuối cùng tìm được ta."

Bị lưu đày đến sơn dã trung tiểu hồ ly, cuối cùng bị chủ nhân tìm về gia.

Ngôn Tố Tố trong mắt quang oánh oánh, vào đông nắng gắt ở cặp mắt kia trung có vẻ phá lệ đẹp.

Chúc Bán Tuyết đôi tay che lại tay nàng, rơi xuống một hôn, ở hai người ngón tay thượng để lại đỏ tươi son môi.

Hai người nhìn nhau cười, Chúc Bán Tuyết đạo: "Âm Âm chịu khổ."

Ngôn Tố Tố thẹn thùng nói: "Đi, mang ngươi nhìn xem ta sinh hoạt hoàn cảnh."

Chúc Bán Tuyết: "Hảo."

Ngôn Tố Tố trước nay đều là cái sẽ không đem thống khổ nói ra người, nàng sẽ khó chịu, sẽ nghĩ nếu có người tới giúp giúp ta thì tốt rồi, cũng sẽ ở đêm khuya tĩnh lặng thời điểm đặc biệt muốn ôm một người, nhưng là nàng sẽ không nói ra tới, trong lòng tất cả tưởng niệm cùng chua xót, biến thành một câu: "Ta tưởng ngươi."

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ