"Thư Nam, lại kêu ta một tiếng 『 phu nhân 』 hảo sao?" Tần Tùng Nguyệt nói.
Ngôn Tố Tố nhưng không đáp ứng, ngẩng đầu lên nói: "Ta không nghĩ kêu một cái vô pháp vì ta giải quyết cửa hàng vấn đề phu nhân."
Tần Tùng Nguyệt bật cười, ngón tay gian xảo diệu mà đem Ngôn Tố Tố trên đầu sợi tóc bàn thành cái tinh xảo búi tóc, từ trong tay áo lấy ra một chi bỉ ngạn hoa trâm ở mặt trên.
Tần Tùng Nguyệt nói: "Hảo, ta giúp ngươi xử lý."
Ngôn Tố Tố nhìn nàng một cái, nói: "Hành, ta đây liền chờ tiên quân tin tức tốt."
Thu phục một nhà cửa hàng đối Tần Tùng Nguyệt tới nói thật ra là quá đơn giản, này quả thực là tặng không lấy lòng tiểu công chúa phương pháp, nàng chỉ đối bên người Lý trưởng lão phân phó một câu, cửa hàng khế đất trực tiếp bị đưa lên, trong chớp mắt chồng chất ở lan can thượng dày nặng bạc trắng, toàn bộ vào Tần Tùng Nguyệt trong tay áo.
Nàng âm thầm nói: "Này đó tiền nhưng đều là Thư Nam tài sản, trở về muốn còn cho nàng."
Tần Tùng Nguyệt không có quản quần chúng chi gian châu đầu ghé tai, ba lượng hạ đuổi theo Sư Thư Nam cỗ kiệu.
Ngôn Tố Tố chỉ là nghiêng người, bên người đột nhiên nhiều ra một cái toàn thân mạo khí lạnh người, nàng đôi tay đệ thượng khế đất, nói:
"Lúc sau không cần đất cho thuê phương, này liền coi như là ta đưa cùng ngươi tiểu lễ vật."
Tần Tùng Nguyệt hai mắt chân thành mà nhìn Sư Thư Nam, vội vàng mà muốn tại đây đôi mắt nhìn thấy cái gì, nàng cười nhạt, cũng không biết đang cười cái gì, giống như chỉ cần nhìn đến Sư Thư Nam tươi đẹp khuôn mặt là có thể cao hứng đến không được.
Sư Thư Nam dùng hai ngón tay khơi mào khế đất, xem đều không xem một cái, khẽ hừ một tiếng, "Đừng nghĩ làm ta lại kêu ngươi 『 phu nhân 』"
"Tiên quân thật lớn bản lĩnh, cũng lại ta này một câu 『 phu nhân 』?"
Tần Tùng Nguyệt trong mắt lược có mất mát, đôi tay vây quanh được cỗ kiệu trung Sư Thư Nam, lại là một trận lục lạc tiếng vang, tâng bốc người không chút sứt mẻ, nửa điểm không có bị hồng sa hoang đường cấp ảnh hưởng đến.
Tần Tùng Nguyệt gắt gao cắn Sư Thư Nam cổ, liếm láp, cọ xát, giống như ở làn da phía dưới tìm kiếm cái gì.
Ngôn Tố Tố gian nan đối hệ thống nói: "Không phải đâu không phải đâu, nàng không phải là ở tìm tuyến thể đi?"
Hệ thống nhún nhún vai, tự động mở ra mosaic, nói: "Có lẽ đâu, ai không thích mềm mụp tiểu Omega?"
Ngôn Tố Tố sống không còn gì luyến tiếc, Tần Tùng Nguyệt ở nàng bên tai dùng giàu có từ tính tiếng nói nói: "Tiểu công chúa, trên người của ngươi thơm quá a."
Ngôn Tố Tố; "......" Luận lão bà diễn sai nên làm sao bây giờ?
Tần Tùng Nguyệt xả quá Sư Thư Nam trên cổ tay hai viên lục lạc, nơi tay chỉ gian cọ xát, nói: "Thật là cái thứ tốt, không biết là đặt ở địa phương khác còn có thể hay không vang."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...