Lâm tiểu thư gật đầu giải thích: "Ta minh bạch ngươi ý tứ, ta có thể tiếp thu bị trở thành thế thân."
Lâm Khắc Duẫn:???
Nghe nghe nghe, cái này kêu cái gì lời nói?
Lâm Khắc Duẫn lại lần nữa lặp lại nói: "Đây chính là sự tình quan Lâm gia thể diện đại sự, liền tính là Nguyễn gia tiểu thư cũng không thể làm như vậy, quả thực là...... Quá bôi nhọ."
Lâm tiểu thư gật đầu: "Ta có thể tiếp thu, không có đương hảo thế thân, làm Nguyễn Ngọc không vui, là ta sai, ta sẽ sửa lại."
Lâm Khắc Duẫn bắt đầu hoảng hốt.
Hắn tuyệt không phải không có tâm kế, không hiểu đến bố cục ngốc tử, ở làm chuyện xấu phía trước, đã sớm điều tra quá hai người tính cách, chính là hiện giờ sự tình phát triển lại vượt qua mong muốn.
Lâm Khắc Duẫn lại khuyên vài câu, Nguyễn đại tiểu thư nói: "Vốn chính là nguyện đánh nguyện ai sự tình, nàng hỗn trướng mười mấy năm, ta sớm đã thành thói quen, đúng không?"
Lâm tiểu thư cúi đầu không nói lời nào, rũ xuống đôi mắt lẳng lặng nghe đại tiểu thư răn dạy.
Lâm Khắc Duẫn lại nói vài câu, thấy Lâm tổng cũng không sinh khí, đành phải hậm hực nhắm lại miệng.
Trước khi đi, Lâm Khắc Duẫn nói: "Hy vọng nhị vị cảm tình không cần ảnh hưởng đến công ty hằng ngày hoạt động, bằng không......"
Lâm tiểu thư đông lạnh, nhướng mày giác nói: "Bằng không?"
Lâm Khắc Duẫn không dám cùng Lâm tiểu thư đối diện, đành phải rũ xuống đôi mắt, không âm không dương mà nhìn thoáng qua Ngôn Tố Tố.
Chờ Lâm Khắc Duẫn rượu sau hiện đã là nửa đêm, tiệm cà phê tiểu cô nương chuẩn bị đóng cửa.
Ngôn Tố Tố đem Lâm tiểu thư kéo đến trên đường, bên ngoài tuyết càng rơi xuống càng lớn, đại móng heo không có lái xe tới, chỉ một lát vài phần chung công phu, hai người sợi tóc thượng cũng lạc đầy bông tuyết.
Lâm tiểu thư đầu gối như cũ hệ cái kia màu đen khăn lụa, ở trong gió bị thổi đến bay phất phới.
Ngôn Tố Tố: "Ngươi về nhà đi, đi theo ta làm cái gì?"
Lâm tiểu thư so với bị người vứt bỏ đại cẩu cẩu càng vô tội, ngón tay không dám đi trảo Nhuyễn muội muội góc áo, ngón tay bất lực mà ở không trung hư nắm hai hạ, xấu hổ mà để vào túi trung.
Rầu rĩ nói: "Nhà ta rất lớn, thực trống trải, không có người bồi ta, tủ lạnh không có ăn, mép giường không có người, chỉ có thể nghe được tí tách chung thanh giống bùa đòi mạng."
Thật dài một câu, nói ngắn gọn, không ai nấu cơm, nửa đêm đói đến hoảng.
Nàng liền điểm này tiền đồ, Ngôn Tố Tố nói: "Ta buổi tối hẹn người, ngươi cút đi."
Lâm tiểu thư đứng ở phong tuyết trung, sống lưng đĩnh đến thẳng tắp, môi nhấp nhấp, "Ta có thể hỏi hỏi là ai sao?"
Ngôn Tố Tố phát ra cười nhạo: "Đường đường Lâm tổng như thế nào giống cái chó nhà có tang, ta hẹn cái tới cửa tiểu thư, ngươi cũng muốn tới xem náo nhiệt?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...