Chương 8: Giới giải trí dưỡng thành 8

513 60 3
                                    

Bạch Yến nhớ mãi không quên di động trung tiểu nhân, nàng ở mở họp khoảng cách mở ra màn hình, vội không ngừng đi xem tiểu nhân công tác tiến độ.

Nàng như vậy không hiểu đến phản kháng hài tử, bị người khi dễ nên làm thế nào cho phải?

Ngồi ở Vân Tiêu đối diện thể dục bộ trưởng mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, cho rằng bí thư cấp báo cáo ra vấn đề, phía sau lưng tất cả đều là mồ hôi lạnh.

Thị tòng quan đứng ở hai người phía sau, đã thói quen, đầu cấp thể dục bộ trưởng cùng tình ánh mắt.

Bạch Yến phóng đại màn hình, chỉ thấy tiểu nhân trên người tất cả đều là rơi vào trong nước bị sắc bén rong là vết cắt dấu vết, tích bạch cánh tay thượng, thẳng tắp trên đùi tất cả đều là ngang dọc đan xen vết thương.

Rong biển giống nhau đầu tóc bị ướt nhẹp, tùy ý bị chuyên viên trang điểm lăn lộn một phen, liền đẩy đến trước màn ảnh, một lần nữa bắt đầu thu không đủ tiêu chuẩn hình ảnh.

Tiểu nhân ở sống lưng ở mưa gió trung đứng thẳng, sái thủy cơ rơi xuống đậu nành mưa lớn điểm, chút nào thổi không suy sụp nàng cứng cỏi ánh mắt.

Tương phản cùng tiểu nhân đáp diễn nữ diễn viên, mặt mày trung lộ ra thắng lợi đắc ý, hơi mang khiêu khích mà đi xem tiểu nhân.

"Vân Tiêu ngươi nhưng đừng thể hiện, không bằng đi trước nghỉ một lát nhi, quá một lát lại đến chụp một màn này."

Lữ Lạc ánh mắt khinh mạn mà đảo qua tiểu nhân, trong cổ họng ngăn không được phát ra tiếng cười nhạo, "Nếu ta nhớ không lầm, ngươi vẫn là tố nhân đi, kỹ thuật diễn không đủ tiêu chuẩn là bình thường, Vương đạo nhất định có thể thông cảm."

Bạch Yến sống được giống nhân tinh, nơi nào có thể nghe không ra Lữ Lạc âm dương quái khí trào phúng, nàng click mở trò chơi lịch sử, mau vào hình ảnh ánh vào mi mắt.

Một màn này diễn là tiểu nhân cùng Lữ Lạc tranh chấp, sau đó bị đẩy mạnh trong nước, nhưng là Lữ Lạc vẫn luôn đều ở NG không đủ tiêu chuẩn, liên quan tiểu nhân cũng muốn không ngừng từ trong nước bò ra tới.

Ý đồ đáng chết.

Bạch Yến con ngươi ám ám, ngón tay ở trên mặt bàn nhẹ nhàng gõ động, trước mặt vài vị bộ trưởng trong lòng cả kinh, lập tức từ trên chỗ ngồi đứng lên, lau mồ hôi hấp tấp nói: "Báo cáo, ngạch, báo cáo tất cả đều là Nội Các bí thư chuẩn bị ta, ta ta......"

Bạch Yến phiết bọn họ liếc mắt một cái, "Ân?"

Bộ trưởng triệt để đem chân thật số liệu nói ra.

Di động trung tiểu nhân thực chuyên nghiệp, y theo kịch bản thượng an bài một lần nữa cùng Lữ Lạc đáp diễn, ra lệnh một tiếng, hai người lập tức dây dưa ở bên nhau.

Vân Tiêu cùng Lữ Lạc dán thật sự gần, liếc mắt một cái là có thể nhìn đến trên mặt nàng đắc ý, nàng trong lòng trầm xuống, nước mưa dán lại nàng hốc mắt, chua xót không thôi.

Liền ở Vân Tiêu cho rằng chính mình sẽ bị đẩy xuống NG, kết quả một cổ chân thật đáng tin lực đạo nhắc tới Lữ Lạc cổ áo ——

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ