Chương 22: Đương bạch nguyệt quang cùng thế thân là cùng cá nhân sau 1 (2 hợp 1)

986 44 23
                                    

Từ xác nhận quan hệ lúc sau, Bạch Yến giống như là một con khai bình khổng tước, hận không thể không có lúc nào là không triển lộ ra mị lực.

Nàng đi Ngôn Tố Tố sở tại thế giới mở giải trí công ty, ở năng lực của đồng tiền hạ, thực hiện kịch bản tự do cùng đại ngôn tự do.

Các nàng ở đế quốc tổ chức hôn lễ, thanh thế to lớn, nữ hoàng bệ hạ cưới một vị dân gian cô nương làm dân chúng đối hoàng thất càng có hảo cảm, cảm thấy nữ hoàng bệ hạ thật sự là bình dân, hơn nữa hôn lễ ngày đó tân nương tử lộ mặt, cử quốc ồ lên.

Đẹp tiểu tỷ tỷ bị quốc gia thu đi rồi.

Ngôn Tố Tố đã từng đối hôn lễ từng có rất nhiều mộng ảo tưởng tượng, nàng ảo tưởng quá có lẽ sẽ ở trên cỏ, thỉnh thượng ba năm cái bạn tốt, cũng nghĩ tới tổ chức một hồi hôn lễ kiểu Trung Quốc, mặc vào nặng nề lễ phục nhất bái thiên địa, cũng hoặc là biên du lịch biên kết hôn, đem trên thế giới cảnh đẹp toàn bộ vừa xem nhập hoài.

Khi còn nhỏ chơi búp bê Barbie, Ngôn Tố Tố cùng sở hữu tiểu nữ hài giống nhau, ảo tưởng chính mình mặc vào màu hồng phấn váy cưới, nếu là được khảm nhỏ vụn thi hoa Lạc thế kỳ đuôi cá váy cũng không tồi, nhưng kết hôn rốt cuộc là não bổ ra tới cảnh tượng, cũng không rõ ràng.

Đương lúc khi ảo tưởng chiếu tiến hiện thực, đương nàng mặc vào lập loè ra thản tang thạch ánh sáng lễ phục đứng ở phòng thử đồ trung, ngón tay xẹt qua bóng loáng vải dệt, trên tay bị tròng lên tinh xảo ren bao tay, vành tai thượng treo giọt nước hình hắc Âu phách, phát đỉnh bị giá thượng bạc trắng sắc vương miện, trong gương nàng thật sự biến thành phim hoạt hình trung công chúa.

Ngôn Tố Tố: "Thảo, ta thật đẹp, nhìn gương chân đều mềm."

Hệ thống đầy ngập nước mắt nháy mắt bị nghẹn trở về, "Này mẹ nó là tân nương tử nên nói nói???"

Bạch Yến ngồi ở phòng thử đồ ngoài cửa mặt, kích động ngón tay đan chéo ở bên nhau cho nhau vuốt ve, nàng hận không thể muốn đích thân kéo ra phòng thử đồ đại môn, hoàn toàn có được hoa phục hạ tiểu cô nương, nhưng nàng trong lòng lại có một tia khiếp đảm.

Bạch Yến đành phải ánh mắt do dự, đi chú ý những cái đó còn không có thử qua váy cưới, nàng một kiện một kiện cẩn thận chọn lựa, trong đầu bày biện ra nhãi con thay bộ dáng.

Nữ hoàng bệ hạ thẩm mỹ vẫn luôn tại tuyến, nhưng tuy là nàng nhìn trăm đồ gởi đến đã sớm mỏi mệt, càng xem càng cảm thấy váy cưới thiết kế đều không sai biệt lắm, ước chừng là Ngôn Tố Tố lớn lên đẹp, tròng lên bao tải đều là đẹp nhất, nàng càng thêm khẩn trương.

Mướt mồ hôi lòng bàn tay, Bạch Yến hít sâu một hơi, nhưng vào lúc này, phòng thử đồ mành bị kéo ra ——

Bạch Yến bản năng từ ghế trên đứng lên, không khỏi nói: "Oa, trời ạ......"

Trước mắt cô nương bị đá quý cùng hoa tươi điểm xuyết, trên người ngà voi lụa trắng lụa đem nàng da thịt phụ trợ càng thêm tinh oánh dịch thấu, hình như là thủy mật đào, Ngôn Tố Tố ngũ quan thực lập thể, mắt đào hoa trước sau đều thủy doanh doanh, mang lên ba phần ý cười đó là mười phần mười thâm tình, ai cũng kinh không được nàng này vừa thấy.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ