Tới rồi tan tầm thời gian sau, Ngôn Tố Tố nhảy nhót chủ động bay đến Sở Đại trên vai.
Lão bản Khương Thiên Thiên hoảng sợ tìm tới Sở Đại, chủ động tặng một ly mạt trà lấy thiết, nhỏ giọng đưa lưng về phía anh vũ nói, "Nhà ngươi điểu rất kỳ quái."
Ngôn Tố Tố dựng thẳng lên lỗ tai nhỏ, cùng Hướng Nhật Quỳ đứng chung một chỗ, cho nhau cấp đối phương chải vuốt lông tóc.
Kia bàn khách nhân xem đến tâm hoa nộ phóng, cũng mặc kệ hay không tới rồi đóng cửa thời gian, cầm lấy di động điên cuồng chụp ảnh, có lẽ là anh vũ chi gian hỗ động quá đáng yêu, hai nữ sinh thế nhưng giúp đối phương chải lên trường tóc.
Hướng Nhật Quỳ pi pi Ngôn Tố Tố ngốc mao, "Tố Tố bảo bối, ngươi có phải hay không cũng cảm thấy nhân loại lớn lên thật xấu."
Này hai chỉ không có mao sinh vật, cư nhiên học anh vũ động tác cho nhau đùa giỡn chơi đùa, nhìn quả thực làm anh vũ trường lỗ kim.
Ngôn Tố Tố bi thương mà nhìn liếc mắt một cái ngoài phòng nhỏ giọng nói chuyện Sở Đại cùng lão bản, "Chủ nhân cưỡng bách ta mặc quần áo......"
Hướng Nhật Quỳ pi một tiếng, triển khai cánh triển lãm mặc vào tiểu hòa phục, "Tuy rằng ta là chủ nhân nuôi lớn, chính là ta thật sự hảo chán ghét nhân loại, nhân loại sẽ đem hết phương pháp tới ăn chúng ta đậu hủ."
"Quả thực là cực kỳ khủng bố tồn tại, nếu có thể, ta thật muốn đem tất cả nhân loại đều tiêu diệt sạch sẽ, đem chủ nhân khóa lên, làm toàn thế giới đều biến thành chỉ có anh vũ mới tồn tại mỹ diệu gia viên."
"Ngươi xem, ta chủ nhân cùng ngươi chủ nhân ở bên nhau khe khẽ nói nhỏ, khẳng định mưu hoa làm nhục chúng ta."
Nếu không phải vì kia cà lăm, Hướng Nhật Quỳ mới sẽ không ngoan ngoãn cho người ta ôm, lời tuy như thế...... Hướng Nhật Quỳ cự tuyệt chủ nhân ôm khác điểu.
Hướng Nhật Quỳ cho rằng Tố Tố nhận hết ủy khuất, chỉ có thể bi thương mà truyền thụ mấy chiêu, "Ta biết ngươi trong lòng chán ghét nhân loại, nhưng là chúng ta chỉ cần sử một ít xiếc, nhân loại liền sẽ điên cuồng yêu chúng ta."
"Nhân loại đều thích mảnh mai hài tử, ngươi làm bộ ăn thiếu một chút, rầm rì hai tiếng, chủ nhân lập tức sẽ đưa tới đồ ăn vặt."
"Đồ ăn vặt yyds, sủng vật cùng chủ nhân chi gian cũng yêu cầu cảm giác thần bí, ngươi có thể đem chủ nhân đồ vật giấu đi, dụ dỗ chủ nhân tới tìm được, chủ nhân sẽ đối với ngươi yêu thích không buông tay."
Ngôn Tố Tố ở trong đầu ký sự bổn, từng hàng đem Hướng Nhật Quỳ chiêu số nhớ kỹ, Hướng Nhật Quỳ tiếp tục nói: "Tứ chi tiếp xúc cũng rất quan trọng, ngươi nhớ rõ dùng điểu mõm cắn một cắn chủ nhân, không thể dùng sức, ngu xuẩn nhân loại cho rằng nhẹ mổ là làm nũng."
Ngôn Tố Tố thâm chấp nhận, khom lưng gật đầu, "Học được."
Hệ thống: Học phế đi.
Khương Thiên Thiên quay đầu lại nhìn kia liếc mắt một cái cùng nhà mình Hướng Nhật Quỳ oa ở bên nhau Tố Tố, đối đầu tư người ta nói: "Ngài có hay không cảm thấy ngài gia huyền phượng anh vũ rất kỳ quái?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...