Vì chữa khỏi Chúc Bán Tuyết động bất động liền chảy máu mũi tật xấu, Ngôn Tố Tố riêng làm nha hoàn chuẩn bị cúc hoa trái bã đậu, cộng thêm một ít cây kim ngân hỗn tạp lên trà ngày ngày phao cho nàng uống.
Nhưng là hiệu quả cực nhỏ.
Chúc Bán Tuyết không thích uống này hỗn tạp các loại cay đắng trà, so với này những đồ vật, nàng càng thích ăn hạt mè bánh trôi cùng các loại nước đường.
Kim tôn ngọc quý trưởng công chúa điện hạ, hơi mang ghét bỏ đem hàng hỏa trà đẩy đến một bên, mặc không thanh chờ đợi Lam Âm Cảnh rời đi nhà ở, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế đem trà đảo tiến chậu hoa trung.
Lam Âm Cảnh mới vừa đi đi ra ngoài một bước, liền nghe thấy rất nhỏ tiếng nước lập tức lui trở lại trong phòng, chỉ thấy trưởng công chúa điện hạ tay phủng bát trà, ưu nhã lau lau khóe miệng, nghiễm nhiên là vừa uống xong bộ dáng.
Lam Âm Cảnh kiều kiều nhược nhược dắt Chúc Bán Tuyết tay, khuôn mặt ngượng ngùng, nàng dùng kia tay đẩy ra rồi che đậy ở xương quai xanh vải dệt, chớp chớp ngập nước đôi mắt nói: "Tiểu nữ tử tại hậu trạch xuôi tai nói có vị đại nhân tưởng đưa mấy cái cô nương cho ngài, điện hạ......"
Trưởng công chúa ngón tay bị bắt hoa ở Lam Âm Cảnh tinh xảo xương quai xanh thượng, ở non mịn làn da thượng lưu lại một chuỗi vệt đỏ.
Chúc Bán Tuyết nhẹ giọng trấn an nói: "Bất quá là chút không đàng hoàng việc nhỏ, bổn cung hậu trạch không cho phép xuất hiện người thứ hai."
Lam Âm Cảnh xảo tiếu mặt đỏ đưa lưng về phía phía sau nha hoàn, đem Chúc Bán Tuyết ngón tay hàm nhập khẩu, dùng anh đào cái lưỡi nhẹ nhàng ấn | ma.
Chúc Bán Tuyết móng tay thượng là xích hồng sắc sơn móng tay, ở Lam Âm Cảnh kiều nộn nhiều nước trên môi càng hiện dâm | mĩ.
"Tiểu nữ tử thế ngài chuẩn bị trà xanh như thế nào? Điện hạ còn thích?" Lam Âm Cảnh ý xấu đến nhẹ nhàng cắn nàng lòng bàn tay, dùng khăn lau sạch sẽ kia ngón tay, làm bộ không có việc gì người mà hầu đứng ở một bên.
Rõ ràng trên tay chính là nước bọt, lại vô cớ làm người nhớ tới khác cái gì đồ vật.
Chúc Bán Tuyết rũ mi liễm mục, quả nhiên là hoàng gia ổn trọng khí phái, "Hương vị tạm được, bổn cung đều có phòng bếp nhỏ, ngươi không cần chuẩn bị."
Lời nói còn chưa nói xong, xoang mũi nội trào ra một cổ dòng nước ấm, Chúc Bán Tuyết thuần thục mà đem ngón tay che ở lỗ mũi chỗ, vẫy vẫy tay làm nha đầu này chạy nhanh cút đi.
Lam Âm Cảnh mới vừa một lui ra ngoài, lập tức dùng tuyết trắng khăn nhét vào lỗ mũi, cũng may chỉ là ảo giác, vẫn chưa tiếp tục đổ máu.
Trưởng công chúa dùng khăn tắc một hồi lâu mới xác nhận không có đổ máu.
Thu Hoa quan tâm nói: "Thái y thế ngài khai dược, nô tỳ này liền chiên cho ngài uống."
Chúc Bán Tuyết nhỏ đến không thể phát hiện nhíu mày, làm bên người nha hoàn rời đi.
Tới rồi tiến cung canh giờ, trưởng công chúa điện hạ đổi hảo một thân xiêm y, ngồi ở cỗ kiệu thượng, lung lay vào hoàng cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
Fiction généraleTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...