Tần Tùng Nguyệt cười khổ, đem tay đặt ở Ngôn Tố Tố nóng bỏng trên trán nói, "Di tình biệt luyến đảo cũng hảo, giống ta người như vậy, vốn là không đáng chờ đợi."
Ngôn Tố Tố đôi tay đè lại Tần Tùng Nguyệt mặt, trong lòng tức khắc liền không phải tư vị, nàng nhìn đến cặp mắt kia, mạc danh nhớ tới cửu biệt không thấy học tỷ.
Người kia có một cái thần kỳ ma lực, liền tính thật lâu không thấy, cũng sẽ không ở trong trí nhớ phai nhạt, mà là càng ngày càng rõ ràng, thẳng đến nằm mơ đều có thể mơ thấy quen thuộc bóng dáng.
Hiện tại Tần Tùng Nguyệt tồn tại thật giống như là kia càng ngày càng rõ ràng cảnh trong mơ, làm Ngôn Tố Tố phát ra từ nội tâm sinh ra không thể ức chế rung động.
Ngôn Tố Tố đôi tay đè lại Tần Tùng Nguyệt mặt, cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi cũng hoặc là ở báo cho chính mình nói, "Ngươi thực đáng giá."
Tần Tùng Nguyệt ngạc nhiên.
Ngôn Tố Tố đôi tay nhéo nàng mềm mụp gương mặt nói, "Không có người so ngươi càng đáng giá chờ đợi."
"Ngươi nếu có một ngày ly ta mà đi, kia nhất định là có chính ngươi nguyên nhân, ta tin tưởng ngươi, không phải một cái sẽ đùa bỡn nữ hài tử mẫn cảm tâm tư người xấu."
Ngôn Tố Tố trong lòng bổ sung một câu: Nếu ngươi thật là một cái tra nữ, ta cũng không ngại đem ngươi bộ tiến bao tải ném tới không có theo dõi hẻm nhỏ loạn côn đánh chết.
Hệ thống tấm tắc bảo lạ: Rõ ràng hai người mạch não đã độ cao trọng điệp, cư nhiên sai khai!
Tết Âm Lịch gió đêm lạnh lẽo, chân trời lục tục bắt đầu phiêu khởi tiểu tuyết, lông ngỗng bông tuyết tinh tinh điểm điểm nhỏ giọt ở áo choàng thượng, dừng ở màu xám mái ngói thượng, dừng ở phía dưới nâng chén chè chén đệ tử chén rượu.
Ngôn Tố Tố lẩm bẩm nhẹ ngữ nói: "Từ trước ta không có chính thức quá quá một lần trừ tịch, cảm ơn ngươi."
Tần Tùng Nguyệt bị Ngôn Tố Tố nói đáy lòng khói mù trở thành hư không, đem người vững chắc ôm vào trong ngực, dùng áo khoác không chút cẩu thả đem này thiếu nữ toàn bộ bọc lên, một tấc làn da cũng không lưu tại bên ngoài.
Nhảy dựng lên, một mạt tuyết trắng bóng dáng biến mất ở nóc nhà thượng.
Ngôn Tố Tố quen thuộc ôm nàng cổ, nói: "Ta thật là điên rồi, mới ở hơn phân nửa đêm bồi ngươi ra tới trúng gió."
Vừa mới cái lẩu ăn đầy người nhiệt khí, hiện tại đã toàn bộ tiêu tán, nếu không có Tần Tùng Nguyệt bảo hộ, cả người đều mau đông lạnh thành khối băng.
Tần Tùng Nguyệt cười như không cười mà nhìn trong lòng ngực thiếu nữ oán trách đôi mắt, nói: "Lần đó trong phòng đi nóng người tử?"
Ngôn Tố Tố mắt đào hoa trừng rất lớn, tựa hồ là đột nhiên không có phản ứng lại đây, vừa mới còn từ phong hoa tuyết nguyệt, thương cảm ly biệt, lập tức biến thành khuê phòng chi nhạc.
Ngôn Tố Tố ngón tay nắm chặt Tần Tùng Nguyệt ống tay áo, không một lát liền đáp xuống ở Lãm Nguyệt Lâu tiểu viện tử trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...