Chương 9: Giới giải trí dưỡng thành 9

495 55 1
                                    

Web drama cải biên cùng nguyên tác dán sát độ rất cao, thành tích tự nhiên không tồi.

Vân Tiêu ảnh tạo hình ra tới, fans một mảnh ồ lên.

Weibo fans trực tiếp từ mấy vạn tăng tới hai mươi vạn.

Ban đầu còn có không ít fans cầm giữ lại thái độ, cho rằng ảnh tạo hình là cao P, chờ thành phiến ra tới phân phần thật hương.

Có này bộ web drama làm thành tích, phòng làm việc không thể không bắt đầu chú ý lên vị này không có bất luận cái gì danh khí, còn đưa vào đi một vị người đại diện tiểu nghệ sĩ.

Nguyên chủ thiêm giải trí công ty là cái mới vừa lên tiểu phòng làm việc, nhân viên quy mô rất nhỏ, có thể bắt được tài nguyên cũng phi thường hữu hạn, mới có thể tuyển nhận đại lượng tốt xấu lẫn lộn người đại diện, có lần này giáo huấn, phía trên chuyên môn cấp Vân Tiêu tìm một cái đáng tin cậy điểm người đại diện.

Ngôn Tố Tố nằm ở phòng nghỉ, đỉnh đầu là điều hòa, trên mặt đắp mặt nạ, trong tầm tay là tiểu trợ lý chuẩn bị mâm đựng trái cây: "Đương minh tinh cảm giác thật tốt."

Hệ thống tư nhi oa gọi bậy: "Ngươi yêu cầu giao tranh nỗ lực, hưởng thụ tư bản chủ nghĩa cung cấp giả dối sinh hoạt là không đúng!"

Ngôn Tố Tố bên người có một loạt chờ đợi chọn lựa kịch bản, dùng folder bao hảo chỉnh tề mã đặt ở trên bàn.

Người đại diện quý đường thu đi tới, nàng ăn mặc một thân giỏi giang hắc bạch sắc trang phục công sở, trên mũi giá, kính đen, đỏ đậm môi đồ đến không chút cẩu thả, tuy rằng đã hơn bốn mươi tuổi, nhưng trên người hoàn toàn đều không có trung niên nhân đặc có mỏi mệt, ngược lại là khí phách hăng hái.

Nghe nói đắc tội lão chủ nhân, bất đắc dĩ mới ở Vân Tiêu nơi công ty nhận chức.

Quý đường thu: "Vương đạo giúp ngươi liên hệ thượng gameshow tổ, hằng ngày nghỉ phép là chủ, dùng hữu hạn tiền tài hoàn thành nhiệm vụ, toàn bộ hành trình đều có cameras theo dõi, sẽ đem diễn viên nhất chân thật một mặt ký lục xuống dưới."

Quý đường thu mày nhăn ở bên nhau: "Này đương tổng nghệ lưu lượng hảo, nhưng là đối nghệ sĩ ngôn hành cử chỉ yêu cầu cực cao."

"Ngươi cùng web drama nữ chủ diễn Lữ Lạc đều bị mời tham gia, Vương Thư Hàn là đạo diễn bằng hữu, cũng sẽ tới hiện trường."

"Trong vòng ẩn ẩn nghe nói ngươi cùng Lữ Lạc quan hệ không tốt, ước chừng là tưởng lấy này làm bán điểm, ở màn ảnh trước mặt tăng lên cùng Lữ Lạc mâu thuẫn."

Người đại diện sườn ngồi ở ghế trên, ánh mắt trên dưới đánh giá Ngôn Tố Tố, "Ngươi cùng Vương đạo đến tột cùng là cái gì quan hệ?"

Người đại diện hồi tưởng khởi mới vừa nhìn thấy Vương đạo, Vương Thư Hàn ánh mắt là lạ, nói: "Vân Tiêu a...... Là cái rất có thiên phú diễn viên, hẳn là được đến thực tốt tài nguyên."

Vương Thư Hàn như thế nào đều không nghĩ ra Vân Tiêu sau lưng kim chủ là ai, mỗi ngày tưởng đầu đều mau trọc.

Ánh mắt hoảng hốt không có đi xem người đại diện, lo chính mình nói: "Vân Tiêu không phải vật trong ao......"

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ