Chúc Bán Tuyết trước chỉ nghĩ cùng Lam Âm Cảnh tùy ý khai một cái vui đùa, kết quả nhìn thấy cái này cô nương sắc mặt đột nhiên không thích hợp.
Nàng trong lòng lộp bộp một tiếng, "Ngươi nghĩ tới ai?"
Ai cùng ngươi quan hệ thân cận đến có thể nằm ở trên một cái giường.
Ngôn Tố Tố sắc mặt thay đổi thất thường, hôm qua phát sinh chi tiết một chút cũng không nhớ rõ.
Hệ thống: "Ta không sạch sẽ."
Ngôn Tố Tố:???
Ngôn Tố Tố cho rằng không có hệ thống làm không được sự tình, ấp úng nói: "Điện hạ, ta uống nhiều quá......"
Nàng toàn thân trên dưới đều là mềm mại, cái ót nhất nhất trận một trận đau, phân không rõ là bị ngày vẫn là say rượu hậu quả.
Ngôn Tố Tố nói: "Ta từ trước không uống rượu, không nghĩ tới một uống rượu liền say, nhưng làm điện hạ nhìn chê cười?"
Lúc này đến phiên Chúc Bán Tuyết trầm mặc, Ngôn Tố Tố nghĩ thầm không xong, nên sẽ không ta uống say lúc sau đi lỏa bôn, bị nàng phát hiện đi?
Mãi cho đến đồ ăn sáng khi, hai người chi gian không khí đã liền rất kỳ quái, Chúc Minh Uyên cả đêm không chợp mắt, trên mặt có điểm cứng đờ, ba người im lặng mà ngồi ở trên bàn cơm.
Tổng quản thái giám trong lòng nhảy dựng nhảy dựng, "Vạn tuế gia, ngài uống một ngụm trà quá quá miệng."
Chúc Minh Uyên: "...... Ân."
Chúc Bán Tuyết đem điểm tâm kẹp ở Lam Âm Cảnh trước mặt mâm, quan tâm nói: "Mau ăn chút, trong lòng không được tưởng người khác."
"Ca ca cũng ăn nhiều một chút."
Chúc Minh Uyên trong tay chén trà hơi hơi phát run, hắn sức lực giống như muốn đem chén trà cấp bóp nát, cố tình trên mặt nửa điểm biểu tình đều không có.
"Trẫm hôm qua đại khái xem chút dân gian quyển sách nhỏ," Chúc Minh Uyên trầm ngâm hồi lâu, đem cái ly đặt ở trên mặt bàn, tổng quản thái giám Trịnh Đa Bảo tâm can run, hắn than một ngụm trọc khí, "Thư thượng nội dung, rất có ý tứ."
Có ý tứ liền có ý tứ ở hắn có thể đem tam bổn hơi mỏng quyển sách xem một suốt đêm.
Chúc Minh Uyên xem quyển sách phía trước, cho rằng muội muội tinh thần không lớn bình thường mới có thể mỗi ngày oa ở trong thư phòng xem chính mình bịa đặt, kết quả hắn vừa lật khai, vô pháp tự kềm chế.
"Mau đến muội muội sinh nhật, nhưng hảo hảo xử lý một phen."
Chúc Bán Tuyết suýt nữa quên sinh nhật việc này, nàng trước nay đều không có quá sinh nhật ý tưởng, dĩ vãng đều là đơn giản xử lý, nàng chỉ cần ra cái mặt, hoặc là chỉ coi như không có việc này phát sinh.
Trong lòng chưa bao giờ tán thành sinh nhật đáng giá chúc mừng, nàng đem ánh mắt dừng ở hự hự ăn cơm Lam Âm Cảnh trên người, liền ca ca rời đi cũng chưa chú ý tới.
Chúc Minh Uyên mới vừa đi ra trang viên, đối Trịnh Đa Bảo nói: "Đi đem dân gian có quan hệ trẫm vở toàn bộ tìm được, dư lại đốt hủy không còn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...