Ngôn Tố Tố nghĩ tới Hà Minh An sẽ cho rằng chính mình mang thai xuống tay nhẹ một chút.
Nhưng là không nghĩ tới như vậy nhẹ, căn bản không có bất luận cái gì muốn đem nàng đau tấu một lần ý tưởng, chỉ là tay cầm bút lông cùng lông chim.
Đây là nhân loại có thể nghĩ đến phương pháp sao?
Thế nào cũng phải muốn chịu không nổi mở miệng, hướng nàng trong lòng ngực mặt toản, mới có thể miễn vì này khó, hơi chút cấp điểm mặt mũi.
Ngôn Tố Tố toàn thân đều biến thành màu hồng phấn, xụi lơ ở trên giường, một đôi mắt toàn bộ đều là ủy khuất, hận không thể đem Hà Minh An ngón tay cấp cắn rớt.
Hà Minh An cười nhạt dùng ngón tay trêu đùa nàng môi, nói: "Không còn sớm, hảo hảo nghỉ ngơi."
Ngôn Tố Tố giọng nói giống như bị giấy ráp mài giũa quá, nói: "Lăn."
Hà Minh An cũng không tức giận, nằm ở trên giường từ phía sau ôm lấy nàng, dùng tay một chút một chút hảo hảo trấn an tiểu cô nương cảm xúc, nâng nàng bụng.
"Trong khoảng thời gian này ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, liền không cần ra cửa, bằng không......"
Ngôn Tố Tố không dám nói lời nào, muốn nói đã từng còn có một chút muốn khiêu chiến Hà Minh An quyền uy ý tưởng, hiện tại chỉ cảm thấy bên người người là cái rõ đầu rõ đuôi kẻ điên.
Ngôn Tố Tố hôn hôn trầm trầm ngủ sau, tìm nhiệt lượng dựa vào Hà Minh An ngực, không ngừng hướng bên trong toản, từ thượng mà xuống có thể nhìn đến nàng lộ ra tảng lớn đẹp bả vai đường cong.
Hà Minh An thương tiếc mà thế nàng đắp chăn đàng hoàng, nói: "Ngươi có thể hay không nghe lời một chút."
Hiện tại hồi tưởng lên vừa mới xem tiểu kiều thê ách giọng nói cầu xin, nước mắt ướt nhẹp gối đầu hình ảnh tuy rằng mỹ lệ, nhưng hoặc nhiều hoặc ít có điểm quá mức với thảm thiết một ít.
Ngôn Tố Tố không biết mơ thấy cái gì, trong miệng nỉ non nói: "Hà Minh An, ngươi có phải hay không không có tâm."
Hà Minh An đầu tiên là sửng sốt, buông lỏng ra ấn nàng phần eo ngón tay nhướng mày.
Ngôn Tố Tố trong miệng hàm hồ, nghiến răng nói nói mớ nói: "Giống ngươi người như vậy, xứng đáng tìm không thấy lão bà."
Hà Minh An: "......"
......
Ở nhiệm vụ chỉ còn lại có 1% liền hoàn thành đương khẩu, Ngôn Tố Tố đương nhiên là không có động lực hướng bên ngoài chạy, chỉ cần an toàn đem hài tử sinh hạ tới, liền có thể hoàn thành thế giới này nhiệm vụ.
Hệ thống nói: "Thực hảo, Tố Tố tử ngươi hiện tại đã có thể an tâm đương một con chim hoàng yến sao?"
Ngôn Tố Tố dần dần hiện hoài, vuốt bụng nằm dưới ánh mặt trời, bên người là tiểu máy móc cắt xong rồi trái cây, trong hoa viên là nở rộ hoa tươi, đám mây trên bầu trời phá lệ trắng tinh xoã tung, hết thảy đều là tốt nhất bộ dáng.
Vương phó quan cùng Hà Minh An hội báo công tác rất nhiều luôn là sẽ nói, "Tịch tiểu thư như vậy ưu tú, sinh hạ tới hài tử nên là nhiều lợi hại một người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...