Sư Thư Nam như thế nào có thể nói chính mình là thấy được Tần Tùng Nguyệt đã từng hình ảnh khó chịu, chỉ là dựa vào nàng trên vai không nói lời nào.
Tần Tùng Nguyệt càng thêm nói đủ vô thố, nói: "Thư Nam, Thư Nam là ta làm sai cái gì sao?"
Sư Thư Nam oai quá đầu không nói lời nào, nắm tay nàng đi ở trên đường lát đá, chung quanh mấy cái đệ tử nhìn qua, ánh mắt tìm tòi nghiên cứu.
Hộ pháp thở dài nói: "Công chúa ở trước công chúng hạ đem Tiết trưởng lão cấp đánh, tuy rằng hả giận, nhưng là chỉ sợ sẽ làm môn phái trung nhân tâm không xong."
Thúy Thúy biện giải nói: "Như thế nào sẽ. Tiết trưởng lão năm lần bảy lượt muốn châm ngòi tiểu thư cùng tiên quân quan hệ, lần này vừa vặn giết gà dọa khỉ."
Trò chuyện trò chuyện, đề tài dần dần trật, hộ pháp hiếu kỳ nói: "Sở hữu công chúa cùng tiên quân quan hệ đến tột cùng như thế nào?"
Thúy Thúy nói: "Đương nhiên là hảo vô cùng, đại khái?"
Hộ pháp biểu tình có điểm nghi hoặc, nhịn không được dừng lại bước chân đi xem mục thông báo, nói: "Nhưng là ta cảm giác tiên quân khẳng định không có như vậy thích công chúa, hai người từ trước chưa từng gặp mặt, ở bên nhau sau cũng chỉ là tôn trọng nhau như khách, nhìn đến không có, tiên quân trên người căn bản là không có tiểu công chúa trên người hương vị."
Nói ngắn gọn. Không có kết hợp quá đạo lữ, tính cái gì đạo lữ.
Hộ pháp tự mình lẩm bẩm: "Tiên quân đại để là có chút thích tiểu công chúa đi, mới các mặt giữ gìn."
Ai nhìn đến Sư Thư Nam cái loại này cấp bậc mỹ nhân sẽ không thích? Đáng tiếc tiên quân một chút luyến ái đầu óc đều không có, là cái thuần thuần đầu gỗ.
Thúy Thúy nhìn đến mục thông báo thượng viết nội dung, chỉ thấy một hàng chữ to 《 tiên quân giữa che chở làm ác Ma giới công chúa, là cương trực công chính, vẫn là bất công về đến nhà? 》
Đệ tử mồm năm miệng mười thảo luận, "—— chuyện này ta cũng nghe nói, như thế nào nói đi, dù sao là tiên quân fan não tàn, chỉ cần là tiên quân làm, ta liền cảm thấy là đúng."
"—— ngươi nhưng tính, ngày hôm qua còn nói muốn gả cho tiên quân, hiện tại bắt đầu đồng tình Sư Thư Nam, ngươi không biết xấu hổ đồng tình nhân gia?"
"—— trên lầu là cái gì ý tứ? Nhân gia tiểu công chúa có thể đem Tiết trưởng lão ấn ở trên mặt đất đánh, đây là thực lực, tiên quân ra tay không phải giúp đỡ Sư Thư Nam, là không nghĩ mở rộng thương tổn."
"—— cười chết, dựa theo trên lầu mạch não, tiên quân cùng công chúa chi gian hoàn toàn không có cảm tình có phải hay không?"
"—— ta xem ngươi chính là cái thỏa thỏa giang tinh đi, tiên quân thích tiểu công chúa tốt nhất, không thích nói có Ma Tôn ở đàng kia đâu, nàng nếu là dám khi dễ nhà của chúng ta tiểu công chúa, hiện tại liền biến thành một nồi canh thịt."
Thúy Thúy cùng hộ pháp yên lặng từ trong đám người rời khỏi tới, súc súc cổ nói: "Đảo cũng không đến nỗi biến thành canh thịt, Ma giới không có uống canh thịt thói quen." Thúy Thúy giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
Narrativa generaleTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...