Chương 90: Cùng cao lãnh chi hoa tiên quân liên hôn sau 7

121 11 4
                                    

Có Sư Thư Nam một đốn thao tác mãnh như hổ, liền tính là trước tiên ly tràng, cũng không chút nào ngoài ý muốn là đệ nhất danh.

Quý Đường tâm tình phức tạp mà đem tân nương tử đầu đặt ở Hòa Ngọc tiên nhân trước mặt, nói: "Tiểu sư muội thật không sai, đem toàn môn phái thoát đơn hy vọng làm hỏng."

Hòa Ngọc tiên nhân: "......"

Thực hảo, đệ nhị danh chỉ bắt giữ tới rồi là một đầu bạch lộc, cùng sáu chỉ thỏ hoang.

Dựa theo lưu trình, hẳn là từ chưởng môn cấp đệ nhất danh tuyển thủ ban phát huân chương, ở toàn môn phái tăng thêm khen ngợi, lấy kỳ khen thưởng.

Đối với một cái tân đệ tử tới nói, có một cái ở toàn môn phái đều nổi danh cơ hội tự nhiên là tốt nhất, sẽ có vô số trưởng lão cướp muốn tới thu người này vì đồ đệ.

Nhưng cố tình người này mẹ nó là Sư Thư Nam.

Này liền thực xấu hổ.

Hơn nữa bởi vì Sư Thư Nam nhiễu loạn chỉnh trận thi đấu, dẫn tới chỉnh thể thành tích đều thực hiếm lạ cổ quái, ở tân nương tử đất rung núi chuyển quá trình chiến đấu trung, sau núi sở hữu có thể động đồ vật, có thể chạy tắc chạy, căn bản không cho các đệ tử xuống tay cơ hội.

Dẫn tới đệ nhị danh cùng đệ tam danh, khoảng cách thật dài một cái lạch trời.

Chưởng môn nhìn thoáng qua, làm bộ không biết là như thế nào một chuyện Tần Tùng Nguyệt, chỉ thấy người này cùng nhà mình đạo lữ đứng, cách xa nhau một thước tới xa, không nói lời nào làm bộ là người xa lạ.

Chưởng môn: "......" Trên thực tế tất cả đều là ngươi làm chuyện tốt đi!

Hòa Ngọc tiên nhân bóp mũi ở mọi người trước mặt đem Sư Thư Nam thỉnh đến chính giữa nhất, dưới đài là ánh mắt sáng ngời có thần tiểu đệ tử, đứng ở bên cạnh chính là lớn tuổi một ít lão đệ tử, ngồi ở vị trí thượng chính là các trưởng lão, không hề chớp mắt mà đem ánh mắt tập trung ở Sư Thư Nam trên mặt.

Thật cũng không phải nói Ma giới người không tốt, chỉ là......

Quý Đường bị Lý trưởng lão tìm tới đáp lời, nói: "Đại sư huynh này...... Ngài cảm thấy thích hợp sao?"

Quý Đường trên mặt không được mà hiện ra tươi cười, nói: "Thực thích hợp, thật sự thực thích hợp, tiểu công chúa xác thật cũng không có tham gia quá hậu sơn săn thú hoạt động, không trái với ước định mà thành quy tắc."

Lý trưởng lão ngơ ngác nói: "Ngày hôm qua ta an ủi một hồi lâu ta tiểu đồ đệ, mạnh mẽ cùng nàng giải thích vì cái gì công chúa sẽ hỗn tạp ở bình quân không vượt qua mười lăm tuổi tân đệ tử trung gian dự thi."

Quý Đường đem ánh mắt dừng ở Lý trưởng lão tiểu đồ đệ trên người, tiểu gia hỏa hốc mắt vẫn là hồng.

Thật là thực ủy khuất.

Lúc này, Sư Thư Nam đã bị Hòa Ngọc tiên nhân thỉnh thượng chính giữa nhất, chắp tay thi lễ nói: "Đệ tử gặp qua chưởng môn."

Hòa Ngọc tiên nhân cười gượng nói: "Không cần đa lễ."

Hàn huyên vài câu sau, Hòa Ngọc tiên nhân nói: "Ngươi có không hướng những đệ tử khác nhóm truyền thụ tu luyện phương pháp, ban ơn cho mọi người, cùng nhau tiến bộ."

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ