Chương 95: Cùng cao lãnh chi hoa tiên quân liên hôn sau 12

71 7 3
                                    

Tần Tùng Nguyệt biểu tình dần dần sống không còn gì luyến tiếc, nói: "Không có việc gì."

Ngôn Tố Tố đem bổ huyết cháo đậu đỏ đặt ở nàng trước mặt, cười nhạt nói: "Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi một chút, xem ngươi này thân thể hư, đều suyễn không lên khí nhi."

Quý Đường thân thể run rẩy, sắp nhịn không được cười ra tới.

Tần Tùng Nguyệt đem cái này dư thừa người cấp đuổi đi, lôi kéo thê tử ngồi xuống, nói: "Đa tạ ngươi chiếu cố ta."

Ngôn Tố Tố vẫn luôn chờ nàng thẳng thắn đâu, nói: "Ta đối với ngươi hảo, ngươi lại không chịu đem quá vãng sự tình một năm một mười thẳng thắn cho ta nghe, có cái gì dùng?"

Tần Tùng Nguyệt tức khắc khổ mặt, không nói một tiếng mà đem cái muỗng cháo đậu đỏ hướng trong miệng mặt tắc.

Cười chết, qua đi đã xảy ra như vậy nhiều sự tình, nàng cũng không biết nên thẳng thắn cái gì.

Ngôn Tố Tố chi đầu, nghĩ hoàn thành quá nửa nhiệm vụ, nói: "Ta phụ thân mau tới, thật muốn trông thấy hắn."

Ma Tôn tới môn phái đại hội sau, nhiệm vụ phỏng chừng sẽ có tiến bộ vượt bậc tiến triển.

Khoảng cách nhiệm vụ hoàn thành liền rất nhanh, nghĩ đến đây Ngôn Tố Tố niệm niệm không tha mà dùng ánh mắt miêu tả Tần Tùng Nguyệt trên người không một cái chi tiết.

Mỗi một cái thế giới lão bà, đôi mắt đều mang theo một chút màu xanh lục, có thực rõ ràng, có tắc không như vậy thấy được, đôi mắt hình dáng cũng không sai biệt lắm.

Rất có công nhận độ.

Bởi vì thời gian xa xăm, nàng chính mình đều sắp quên mất hiện thực giữa người cùng vật, có thể nhớ tới chỉ có trống không phòng bệnh, cùng bên người giường ngủ tuổi già không sống được bao lâu lão thái thái.

Mặt khác cái gì đều không có.

Đúng rồi, còn có nói tốt tiếp nàng xuất viện học tỷ, cũng không biết người kia có hay không quên việc này.

Tần Tùng Nguyệt chú ý tới bên người người đột nhiên phát lên một tia ưu sầu, nói: "Ngươi ở khó chịu?"

Bởi vì ta không có thẳng thắn ta chính là kia chỉ sư tử miêu sao, Tần Tùng Nguyệt thật cẩn thận mà ở sau người biến ảo ra đuôi mèo, câu lấy Ngôn Tố Tố thủ đoạn.

Ngôn Tố Tố sửng sốt, cười nói: "Trong nồi còn có, ta giúp ngươi thịnh một chút?"

Tần Tùng Nguyệt lắc đầu, đem nàng ôm lấy, cảm thụ trong lòng ngực người mảnh khảnh xương cốt, nói: "Bảo bối có phải hay không nhớ nhà?"

Ngôn Tố Tố trong lòng ngẩn ra, trong lòng hụt hẫng, nói: "Ta nếu là nói không nghĩ gia nhất định là gạt người, nhưng là......"

"Ma giới cũng không có gì có thể lưu luyến tồn tại."

Tần Tùng Nguyệt nghĩ thầm cũng là, nơi đó thổ địa hoang vu, liền tính tu sửa đổi mới hoàn toàn sau, bên trong sinh hoạt nhân tâm lại vẫn là không thể nhìn thẳng xấu xí bộ dáng, liền tính tiểu công chúa ở bên kia có thể hưởng thụ đến vinh hoa phú quý, nhưng người sống tế điển tàn nhẫn trường hợp, xem một cái như cũ sẽ kinh sợ nhân tâm.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ