Chương 35: Đương bạch nguyệt quang cùng thế thân là cùng cá nhân sau 14

493 29 8
                                    

Trong xe tất cả mọi người vì này hoảng sợ, đây là cái mới từ sinh tử bên cạnh kéo trở về thiếu nữ nên nói nói sao?

Hệ thống đã không nghĩ nói chuyện, ký chủ chơi rất nhiều đồ vật đều bị chủ hệ thống ở nó trên người thử qua, bởi vì hệ thống là vô giới tính, cho nên có thể chơi hoa giống nhau nhiều khó có thể tưởng tượng.

Trước nay cũng chưa thử qua xoay người làm chủ nhân.

Hệ thống lưng như kim chích, cách đó không xa chủ hệ thống văn phòng giống một tòa khó có thể xem nhẹ tháp cao tạo ở nó tinh thần trung.

Ở mặt trên...... Căn bản không dám tưởng tượng.

Chủ hệ thống bá tổng dầu mỡ nói: "Vịt Đầu, ngươi biết cái gì gọi là tề cam sao?"

Hệ thống: "Thảo a! Không cần xâm lấn ta tư duy, trái với hệ thống bảo hộ pháp."

Lâm tiểu thư cứng đờ tại chỗ nửa ngày, đi theo nữ cảnh sát nghiêng đi mặt, làm bộ cái gì cũng chưa nghe được, có rất nhiều người bị hại sẽ xuất hiện ngắn ngủi tinh thần hoảng hốt, là bình thường, là bình thường...... Đại khái là bình thường?

Ngôn Tố Tố che miệng ho khan, một bộ không sống được bao lâu đáng thương bộ dáng, "Ta biết hai chúng ta chi gian cảm tình kinh không được khảo nghiệm, cảm tình loại đồ vật này, vốn là không thể bị thử, là ta quá hoang đường."

Lâm tiểu thư trong lòng một kích, "Nhuyễn muội muội......"

Lâm tiểu thư dùng thấp không thể nghe thấy thanh âm, nói: "Ta có thể."

Trên giường vận động đều là lẫn nhau, ở nữ tính chi gian chỉ chia làm kịch liệt cùng ngượng ngùng, cũng không tồn tại minh xác thượng hoặc hạ.

"Chờ ngươi thân thể hảo lên, ngươi muốn như thế nào đều được, Ngọc Ngọc bảo bối, ta vĩnh viễn là ngươi đồ vật." Lâm tiểu thư dán sát vào cái trán của nàng, nghẹn ngào.

Ngôn Tố Tố ở trong lòng đối hệ thống so một cái gia, sau một lúc lâu hệ thống không có đáp lại.

Ngôn Tố Tố kêu gọi vài tiếng hệ thống, đá chìm đáy biển.

Nhắm mắt lại, chỉ thấy trong đầu số liệu lập loè, số liệu lưu điên cuồng kích động.

Ngôn Tố Tố dại ra: "Không cần ở ta trong đầu làm mosaic."

Hệ thống hóa làm một bãi mềm mụp số liệu bị chủ hệ thống ôm ở trong ngực, linh cùng một đan chéo thành màu xanh thẫm số liệu cho nhau chảy xuôi......

Chủ hệ thống: "Vịt Đầu, ngươi vừa lòng ngươi chỗ đã thấy sao?"

Tiểu hệ thống khóc thở hổn hển, "Ta không có sai, sai đều là ký chủ, ta trước nay không nghĩ tới muốn ở mặt trên...... Ô ô ô ô"

Hệ thống không cần mặt mũi sao?? Hệ thống bụng bia nhỏ căn bản kinh không được vận động, bị chủ hệ thống hung hăng trào phúng một phen.

Thân thể cùng linh hồn đã chịu cực đại khi dễ, tiểu hệ thống ủy khuất mà nằm ở chủ hệ thống trên vai khóc thút thít, bị chủ hệ thống một đốn rua.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ