Chương 67: ABO hoài người lãnh đạo trực tiếp nhãi con 3

142 13 2
                                    

Có Hà Minh An ở, Tịch Nhất Thanh tự nhiên thông qua phỏng vấn.

Trước khi đi, Hà Minh An ý vị thâm trường nói: "Hy vọng ngươi có thể trung thành với Liên Bang."

Tịch Nhất Thanh: "Đương nhiên, trưởng quan."

Tịch một dọn dẹp liếc mắt một cái Hà Minh An trên tay sắp bị khấu lạn chanh, tưởng tượng không ra bề ngoài không thông nhân tình quan chỉ huy đại nhân cư nhiên sẽ loại này không thể tưởng tượng đam mê.

Hà Minh An nhướng mày xem nàng, "Ngươi thích chanh?"

Tịch Nhất Thanh lắc đầu nói: "Ít nhất không thích trưởng quan trên tay này một viên, nhìn qua quái toan."

Hà Minh An thấy Tịch Nhất Thanh biến mất ở ngoài cửa lớn mặt, nàng móng tay hãm sâu ở chanh trung, quanh mình nổi lơ lửng một cổ rất dễ nghe chanh hương, theo Tịch Nhất Thanh rời đi mà trở nên hư vô mờ mịt.

Là ngày ấy ở vứt bỏ khu dạy học ngửi được khí vị.

Nàng chú ý tới Tịch Nhất Thanh không có nơ con bướm giày phục váy, nhưng là không có đem nàng cùng ngày ấy cô nương liên hệ ở bên nhau.

Một cái cực độ chán ghét, một cái thích mỗi ngày xuất hiện ở ở cảnh trong mơ, như thế nào khả năng có liên lụy.

Hà Minh An nhìn quét phòng họp một vòng, nghiêm trọng hoài nghi người kia liền ở chỗ này, nhưng là thị lực có thể đạt được chỗ, không có nàng thích người.

"Ai, ngươi xem, quan chỉ huy đang xem ta, ta nhất định có thể thông qua phỏng vấn." Một người nữ sinh nhỏ giọng đối bên người khuê mật nói.

"Rõ ràng liền đang xem phía trước ban hoa hảo đi, ban hoa lớn lên ngay cả hiệu trưởng đều phải nhiều xem hai mắt."

"Không đúng không đúng, quan chỉ huy ánh mắt thật sự hảo có ái a, ta cư nhiên nhìn ra trong nhà sợ hãi bị vứt bỏ đại cẩu cẩu cảm giác quen thuộc."

"Có điểm giống đức mục? Trời ạ, học viện chi thần phù hộ, ta nhất định phải thông qua phỏng vấn, nằm mơ đều tưởng ở quan chỉ huy đại nhân bên người làm việc."

Ở sở hữu nữ sinh cùng bộ phận nam sinh nóng bỏng nhìn chăm chú hạ, Hà Minh An chậm rãi dời đi ánh mắt.

Nhàm chán.

Không có một cái lớn lên phù hợp tâm ý, đều là một đám tục vật.

Mấy cái phỏng vấn quan chặt chẽ chú ý Hà Minh An biểu tình, sợ bỏ lỡ bất luận cái gì một cái chi tiết.

Hà Minh An lười biếng mở miệng nói: "Ta còn có việc, chư vị tiếp tục."

Vương phó quan nghe nói sau lập tức thu thập trên mặt bàn đồ vật, vội không ngừng mà cùng quan chỉ huy cùng nhau rời đi.

Chỉ nghe xong mặt mấy cái phỏng vấn quan đạo: "Nghe nói Tịch Nhất Thanh tư liệu có vấn đề a, giống như trong nhà cùng đế quốc có liên lụy, thật sự không quan trọng sao?"

Một cái khác bãi chính mắt kính nói: "Thông qua phỏng vấn lúc sau còn có thể năng cùng cơ sở chiến đấu bắt chước thí nghiệm, nàng chưa chắc có thể thông qua."

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ