Chương 55: Đào hôn trưởng công chúa sau ta hối hận 6

141 12 6
                                    

Chúc Bán Tuyết ở đẹp đẽ quý giá nghi thức vây quanh rơi xuống tòa, nàng cùng hoàng đế có chuyện quan trọng thương lượng, mà ánh mắt nhưng vẫn dừng ở cách đó không xa Lam Âm Cảnh trên người.

Chỉ thấy kia tiểu cô nương cùng trong cung phi tần ngồi ở cùng nhau, tiểu phi tần từ cổ tay áo lấy ra một vại son phấn, nàng dùng ngón tay ở mặt trên nghiền nát, ở cổ tay nội sườn trượt xuống một đạo diễm lệ màu đỏ.

Chúc Bán Tuyết gương mặt hơi hơi biến hồng, coi tầm mắt như có như không bay tới trên mặt bàn văn bản.

Vừa mới ở trong xe ngựa, Lam Âm Cảnh thế nhưng lớn tiếng đọc diễn cảm nàng viết kỳ văn việc lạ, bôi nhọ Chúc Bán Tuyết mỗi ngày ở trong thư phòng cũng không có xử lý công văn, mà là cả ngày trầm mê với kỳ quái màu vàng thư tịch, ngay cả kia nửa người cao lu sứ phóng bức hoạ cuộn tròn cũng không phải danh gia chi tác, mà là nàng sau lưng họa áo rách quần manh nhân nhi.

Chúc Bán Tuyết ở trong xe ngựa lạnh lùng nói: "Ngươi có biết bôi nhọ hoàng thất phải bị tội gì?"

Lam Âm Cảnh tiếp tục mở ra trang sau nói, sinh động như thật mà đọc ra tới: "Tung tin vịt trưởng công chúa điện hạ lại ở trong phòng tra tấn người đam mê, đem các cô nương đặt ở sụp thượng chuẩn bị đầy đủ hết bị lại chậm chạp không tới, tuy nói là ở trong cung dạ yến, nhưng thực tế ước chừng là ở lặng lẽ từ một cái lỗ nhỏ bên trong hướng bên trong xem."

"Xem các cô nương ở trên giường khó nhịn bất an mà vặn vẹo thân thể, mồ hôi thơm đầm đìa mồm miệng gian tả ra nhẹ nhàng tiếng thở dốc."

"Đều nói càng là nhà cao cửa rộng đại tộc, sau lưng việc xấu xa việc càng là không đành lòng mở miệng, ai, thật là khổ điện hạ bên người người."

Lam Âm Cảnh đem trên tay quyển sách mở ra, chỉ thấy bên trái vẽ một trương đồ, đúng là người Hồ tới triều đêm đó, Chúc Bán Tuyết kém nàng bày biện tư thế......

Như ẩn như hiện kim thoa, giống như đúc.

Chúc Bán Tuyết mặt lập tức liền đỏ, miệng trương đóng mở hợp nửa ngày đều nói không nên lời lời nói.

Nàng cổ tay áo ngón tay co chặt, dán tại đây nha đầu bên tai, khí phun như lan: "Ngươi thiếu / thao."

Hồi tưởng khởi này một đường, từ phủ đệ tiến vào hoàng cung đường xá, Lam Âm Cảnh miệng một khắc không đình quá, đã từng phát sinh có thể có thể nói ngọt ngào chuyện cũ, đến người này trong miệng toàn bộ đều biến thành là nàng cái này trưởng công chúa biến thái, lại xứng với cực kỳ □□ bất kham nhìn thẳng hình ảnh, giống như thực sự có như vậy vài phần phố phường chi gian tung tin vịt bộ dáng.

Chúc Minh Uyên quan tâm nói: "Muội muội thân thể không khoẻ?"

Gần nhất muội muội cả ngày cùng trong phủ nha đầu ở một khối, hiếm khi đi vào trong cung, Chúc Minh Uyên ở trong hoàng cung tưởng khẩn, hậu cung những cái đó phi tần không có một cái thiệt tình săn sóc, hắn quang từ này đó nữ nhân cố tình nịnh nọt lấy lòng trong ánh mắt thấy được che giấu sâu đậm kháng cự, liền rốt cuộc cái gì tâm tư đều không có.

Nghĩ đến trong thiên hạ chỉ có cần câu cùng muội muội đãi nàng thiệt tình.

Dùng cần câu vĩnh viễn câu không thượng cá, muội muội trước sau không nghĩ kết hôn, này hai cái nhưng thật ra thực chân thật.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ