Chương 66: ABO hoài người lãnh đạo trực tiếp nhãi con 2

189 16 3
                                    

"Ta thật sự thích ngươi đã lâu, quan chỉ huy đại nhân, ngài sẽ không thấy chết mà không cứu đi?"

Tịch Nhất Thanh trên mặt dính vào bùn điểm tử, giáo phục váy cũ nát bất kham, nhìn không ra hay không thiếu một cái nơ con bướm.

Hà Minh An nheo lại đôi mắt, trong mắt hơi mang có không thể tin tưởng.

Tịch Nhất Thanh như thế nào dám hướng nàng cầu cứu, chẳng lẽ không sợ nàng đem nàng cấp nghiền xương thành tro sao?

Trên mặt đất cô nương sợ nàng rời đi, dùng dơ hề hề tay ở quan chỉ huy bóng loáng giày thượng, để lại cái đen sì dấu tay.

Một đôi mắt là xoa nát ngôi sao, khóe miệng mang theo toàn bộ tuổi hẳn là có quật cường cùng đơn thuần, từ nàng góc độ có thể nhìn đến liên miên mà xuống cổ cùng tảng lớn tuyết trắng phong cảnh.

Bên trong có rất nhiều vệt đỏ, gáy tuyến thể thượng dán lên băng gạc, vừa thấy liền biết là cùng người lêu lổng quá.

Hà Minh An lãnh ngôn nói: "Lên."

Tịch Nhất Thanh bắt lấy nàng ống quần, dùng sức đứng lên, chân cẳng một cái thất lực, cả người ghé vào trên người nàng.

"Đại nhân...... Cứu cứu ta, Tống đồng học muốn giết chết ta, muốn cho ta bị đuổi ra trường học, ngài sẽ không còn được gặp lại ta."

Tống Phong sắc mặt rất kém cỏi, cho dù trong nhà nàng có thể ở Liên Bang tinh thượng đi ngang, cũng tuyệt đối không có khả năng đắc tội quân bộ người.

Càng đừng nói mới từ chiến dịch trung trở về thứ bảy quân quan chỉ huy.

Hà Minh An vốn định đem trên người nhão nhão dính dính Tịch Nhất Thanh cấp đẩy ra, nhưng trong lúc vô tình thoáng nhìn nàng khóe mắt vệt đỏ, đột nhiên mềm lòng.

Đúng rồi, nàng không có trọng sinh, bất quá là cái mới vừa thành niên học sinh thôi.

"Ta sẽ cùng học viện lí sự trưởng nói chuyện, hiện tại dạy học hoàn cảnh trách không được ra tới đều là phế vật." Hà Minh An quét mấy người liếc mắt một cái, trên người tản mát ra Alpha đặc có tin tức tố làm mấy cái beta thiếu chút nữa chân mềm không đứng được, ngã vào vũng bùn.

"Đại nhân...... Ta phụ thân vẫn luôn muốn thấy ngài một mặt, hy vọng ngài có thể rút ra thời gian." Tống Phong không cam lòng mà gọi lại Hà Minh An, thanh âm run rẩy, hình như là ở cùng nào đó cực kỳ đáng sợ đồ vật đối thoại.

Hà Minh An đã đi xa, phía sau đi theo mấy cái phó quan tiến lên, đi xử lý vô cớ gây rối học sinh.

Cưỡng chế đình học cùng xử phạt là không thiếu được, nhưng là vừa lúc gặp đến quân bộ tới chọn người, xử phạt phỏng chừng đến hướng phía sau kéo kéo.

Bất quá...... Va chạm bọn họ cấp trên chính là không nhỏ hành vi phạm tội, trong đó một cái phó quan mở ra trí năng thao tác bắt chước chiến đấu con rối, trực tiếp điều đến tối cao đương, tức khắc người ngẫu nhiên hai mắt hồng quang lập loè,, đem sân huấn luyện đại môn khóa lên.

Phó quan dùng tục tằng khàn khàn thanh âm nói: "Các vị đại tiểu thư nhóm, học bù thời gian bắt đầu rồi."

......

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ