Chương 76: ABO hoài người lãnh đạo trực tiếp nhãi con 12

126 12 4
                                    

Chưa từng có người cấp Hà Minh An khánh chúc ăn sinh nhật, Tịch Nhất Thanh là cái thứ nhất.

Nàng nói, vô luận là ở đêm khuya nở hoa hoa quỳnh, vẫn là treo ở chân trời cực đại sáng tỏ ánh trăng, cũng hoặc là hai người mang ở trên cổ kim cương vòng cổ, đều không có nàng đẹp, ở nàng trước mặt, bất luận cái gì mỹ lệ đồ vật toàn bộ biến thành làm nền.

Tại đây một phen liêu nhân sau, Hà Minh An tự nhiên là cái gì đều đáp ứng rồi.

Muốn ngôi sao không cho ánh trăng.

Ngôn Tố Tố về nhà sau nói: "Ngày mai ta liền khởi hành xuất phát, ngươi ở nhà phải hảo hảo chiếu cố hảo tự mình."

Hà Minh An mãn đầu óc tất cả đều là bị chúc phúc sinh nhật vui sướng, đem người để ở trên tường, hàm răng gặm cắn nàng tuyến thể, nói giọng khàn khàn:

"Nên hiện hoài đi?"

Tay nàng nhẹ nhàng vuốt ve ở tiểu kiều thê bụng, cảm thụ bên trong sinh mệnh luật động.

Ở cường đại có chiếm hữu dục tin tức tố bao phủ hạ, Ngôn Tố Tố hai chân lập tức mềm, toàn thân đều ghé vào trên người nàng, nhược nhược nói: "Ta không có việc gì."

Hệ thống xuất phẩm rất có bảo đảm.

Hà Minh An một ngụm cắn hạ Tịch Nhất Thanh tuyến thể, bốn phía hương thơm chanh hương vị tràn ngập toàn bộ phòng, cùng với nàng khoang miệng trung.

Hà Minh An ưu nhã mà đem hoa quỳnh cắm ở nàng túi trung, giơ lên lần đầu tiên gặp mặt khi rơi xuống giáo phục nơ con bướm, cười nhạt nói: "Nếu hôm nay là ta sinh nhật, không bằng A Thanh đem chính mình tặng cho ta được không?"

"A Thanh tới cùng ta chơi một cái trò chơi, ta hỏi ngươi đáp, đáp không được chính là muốn chịu trừng phạt đâu."

Ngôn Tố Tố:!!!!

......

Ngôn Tố Tố sống không còn gì luyến tiếc mà ngồi ở vận chuyển trong xe, bên người tất cả đều là sắp bị vận chuyển đến bắt chước chiến đấu khu vực binh lính.

Tuy nói đều là tương quan trường học tốt nghiệp, nhưng ở quân bộ trước mặt, này đó cái gọi là cao tài sinh, bất quá là một đám không có thực chiến kinh nghiệm tiểu hài tử, yêu cầu từ thấp nhất cấp binh lính bắt đầu làm khởi.

Ngôn Tố Tố eo đau bối đau, khó có thể miêu tả bộ vị cũng rất khó chịu, nàng điều chỉnh dáng ngồi, tễ ở vận chuyển xe trong một góc.

Bên người một cái mới vừa tốt nghiệp nữ sinh nhỏ giọng nói: "Quân bộ người cũng thật quá đáng đi, rõ ràng là đẳng cấp cao huấn luyện, vì cái gì muốn tìm tới chúng ta."

Đừng nhìn này xe lớn hơn nữa, bên trong suốt ngồi sáu hàng người, mặt đối mặt, lưng tựa lưng, chóp mũi đối chóp mũi.

Trên người trầm trọng súng ống lặc đến trên vai xuất hiện một cái vệt đỏ.

Hệ thống hướng ký chủ giải thích nói: "Đối ngoại không có tuyên bố sẽ có sinh viên tốt nghiệp tham dự, nhưng là đế quốc phương diện biết."

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ