Chương 13: Giới giải trí dưỡng thành 13

478 51 6
                                    

Ngôn Tố Tố nâng lên tràn đầy một hộp đông châu, hiến cho hệ thống xem, "Oa, không làm mà hưởng khen thưởng."

Hệ thống biểu tình vặn vẹo: "Lăn lăn lăn, giống ngươi như vậy xã hội sâu mọt, ta có thể một quyền đánh mười cái."

Ngôn Tố Tố oai miệng: Không sao không sao.

Ngôn Tố Tố từng cái số một số hộp tổng cộng có hơn hai mươi cái, mỗi cái màu sắc no đủ mượt mà là ngàn dặm mới tìm được một tinh phẩm.

Nàng nghi hoặc nói: "Phía trước tặng cho đều là đồ dùng sinh hoạt, vì sao lần này sẽ cho trân châu?"

Hệ thống xem xong rồi mosaic toàn bộ hành trình, kinh nghiệm suy xét sau không cấm có suy đoán.

Hệ thống trầm ngâm hồi lâu, "Ước chừng đại khái có lẽ khả năng, đây cũng là đồ dùng sinh hoạt......"

Thảo, bạch mù thứ tốt.

Hệ thống xem ký chủ liếc mắt một cái đều đen đủi.

Ngôn Tố Tố mãn đầu óc tất cả đều là trong mộng kiều diễm, đầu óc ong ong còn không thanh tỉnh, choáng váng đi xem người đại diện mang phát tới kịch bản.

Nàng nhiều nhất bất quá là giới giải trí tân tú, không đủ để đi lựa chọn hảo kịch bản, nhìn một vòng lúc sau chỉ cảm thấy thiếu chút nữa ý tứ, khoảng cách ảnh hậu bảo tọa khoảng cách rất xa.

Hệ thống cho nàng lựa chọn trong đó một cái vở, nói: "Quý Đình đạo diễn là chuyên môn chụp đoạt giải tác phẩm, được giới phê bình khen ngợi nhưng ít người mua vé đi xem, nếu ngươi năng lực được tịch mịch, có thể thử xem hắn tân điện ảnh."

Ngôn Tố Tố từ đông đảo vở trung tìm ra hệ thống nói, mở ra tóm tắt cuối cùng một tờ, ánh vào mi mắt chính là 《 trong núi canh gác giả 》 điện ảnh danh.

Chủ yếu là lấy lưu thủ nhi đồng là chủ đề quay chụp, này đó hài tử sinh hoạt ở vùng núi trung làng trung, đi học yêu cầu bôn ba bốn năm cái giờ đường núi, cha mẹ toàn bộ đều đi trong thành thị làm công, đem hài tử để lại cho trong nhà lão nhân mang, này đó hài tử phần lớn là có thể thượng đến tiểu học sơ trung tốt nghiệp, nhất định phải muốn đi trong thành làm công, hình thành một cái tuần hoàn ác tính.

Điện ảnh trung nhân vật chính là trong đó một viên, khắc phục muôn vàn khó khăn từ núi sâu trung đi ra, vào đại học, trở thành một người xây dựng cơ bản kỹ sư.

Điện ảnh ý tự cấp thành thị người trong mở ra cửa sổ đi chú ý bí ẩn góc trung, không bị chiếu sáng diệu đến góc.

Ngôn Tố Tố xem xong đại khái, xoa xoa cằm nói: "Đoạt giải hảo a, vấn đề là...... Ta nên như thế nào tìm được đạo diễn?"

Hệ thống xem xét tư liệu nói: "Quý Đình là Vương Thư Hàn đại học đồng học, nổi danh đạo diễn chi gian phần lớn đều nhận thức, ngươi có thể thỉnh Vương Thư Hàn đi dẫn tiến một chút?"

Ngôn Tố Tố gọi điện thoại cấp người đại diện, đem kế hoạch định ra, nói: "Ngươi trước đừng cho ta tuyển mặt khác phiến tử, ta chính mình tới."

Người đại diện đầy đầu dấu chấm hỏi, nghĩ thầm mẹ nó sự tình gì đều chính ngươi tới, muốn ta làm gì, lạnh lùng nói: "Quý Đình yêu cầu cực cao, tuy rằng sẽ dùng tố nhân làm vai chính, nhưng không phải mỗi người đều có thể tuyển thượng, liền tính tuyển thượng cũng sẽ tùy thời thay đổi rớt, ngươi chuẩn bị tâm lý thật tốt."

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ