Hệ thống nhắc nhở Ngôn Tố Tố: "Nhiệm vụ chi nhánh hắc long tiến vào theo đuổi phối ngẫu kỳ sau sẽ tinh thần không ổn định, có tàn hại phối ngẫu khả năng tính, thỉnh ký chủ chú ý."
Ngôn Tố Tố mới từ anh vũ quán cà phê cửa sau ăn mặc từ Sở Đại kia trộm tới quần áo ra cửa, đột nhiên nghe hệ thống này vừa nói, lập tức đình chỉ trụ bước chân.
Ngôn Tố Tố tự hỏi nói: "Như thế nào phá giải?"
Nên sẽ không cùng chủ tuyến cốt truyện hoàn thành độ có quan hệ?
Hệ thống: "Ngươi đoán đúng rồi, dĩ vãng hắc long theo đuổi phối ngẫu kỳ tàn hại phối ngẫu thông thường là qua loa giải quyết, đối phương tìm tới góp đủ số thư giải dục vọng cho đủ số, cũng không có chân chính yêu đối phương.
Ngôn Tố Tố một trận đau đầu, nghĩ thầm nhiệm vụ này quá mức luyến ái não, quả thực là cái thiểu năng trí tuệ mới có thể thiết kế ra nhiệm vụ tình tiết.
Ngôn Tố Tố ban đầu tính toán giả trang thành nhân đi trước thăm thăm Sở Đại khẩu phong, một người một chim hai điều tuyến cùng nhau xoát tồn tại cảm lúc sau, ở xác nhập thành một người, cấp Sở Đại mang đến đột nhiên kinh hỉ đồng thời, nhiệm vụ có thể nhanh chóng hoàn thành.
Nhưng không nghĩ tới hôm qua Sở Đại đối trong mộng chính mình mâu thuẫn rất lớn, chỉ có thể bàn bạc kỹ hơn.
Hệ thống giải thích: "Nếu ngươi lấy nhân loại hình thái đột nhiên xuất hiện ở Sở Đại trước mặt, sẽ gia tốc theo đuổi phối ngẫu kỳ đã đến, nhưng chỉnh thể nhiệm vụ hoàn thành độ lại không có vượt qua 60%."
"Một vòng lúc sau theo đuổi phối ngẫu kỳ đã đến, ngươi sẽ bị điên cuồng Sở Đại lăn lộn thành búp bê vải rách nát, là vật lý mặt chân chính búp bê vải rách nát."
"Ngươi biết abo đi? a phát điên tới không có lý trí đáng nói, long liền người đều không tính."
"Liền ngươi này tiểu thân thể, còn chưa đủ nhân gia long điền kẽ răng."
Ngôn Tố Tố nghe hiểu hệ thống ý tứ, yêu cầu chỉnh thể nhiệm vụ hoàn thành độ vượt qua 60% mới có thể thuận lợi quá quan.
Cách đó không xa Sở Đại, trơ mắt nhìn kia ăn mặc chính mình quần áo người biến mất ở hẻm nhỏ cuối, nghi hoặc hắc long hai ba bước đuổi theo đi, lại phát hiện này ngõ nhỏ trống không, còn có cái gì nữ nhân trải qua.
Sở Đại nghi hoặc sững sờ ở tại chỗ, gió lạnh gợi lên nàng thon dài hơi cuốn sợi tóc, trong đầu toàn người đều là kia thế nào cũng phải dán lên đi nữ nhân.
Sở Đại có đoạn thời gian phi thường chán ghét nhân loại, bởi vì nhân loại luôn cho rằng đưa cho ác long công chúa, là có thể bình ổn ác long phẫn nộ.
Mặc kệ là nam vẫn là nữ công chúa tặng một đôi lại một đôi, Sở Đại chỉ phải đem những người này cướp đoạt không còn sau đuổi xuống núi.
Nhân loại ở Sở Đại đầu trong chăn đánh thượng chẳng biết xấu hổ nhãn.
Nhưng trong mộng người nọ, hiện tại nhớ lại xác thật vô cùng quen thuộc, ở liên tưởng đến tiểu anh vũ ở trên bàn cơm cười như không cười, một cái bí ẩn ý tưởng chậm rãi hiện lên ở trong đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
Aktuelle LiteraturTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...