Chương 85: Cùng cao lãnh chi hoa tiên quân liên hôn sau 2

149 12 2
                                    

Ngôn Tố Tố ngồi ở Tần Tùng Nguyệt bên người, tức khắc vừa xem mọi núi nhỏ, phía trước những cái đó hoành lông mày người tất cả đều cúi đầu, không dám nhìn lại đây.

Ngôn Tố Tố dựa vào Tần Tùng Nguyệt trên người nói: "Đa tạ tiên quân thay ta giải vây."

Nói dùng ngón tay căng ra Tần Tùng Nguyệt tay, khiến cho cái tay kia không thể không cùng chính mình giao nắm.

Tần Tùng Nguyệt: "......"

Tuy rằng hai người chưa bao giờ từng có cái gì cảm tình, nhưng là trước mặt ngoại nhân như cũ là có thể có bao nhiêu ân ái, liền làm bộ có bao nhiêu ân ái.

Tần Tùng Nguyệt cười nhạt nói: "Tiểu công chúa như thế nào đột nhiên tới?"

Nàng tiếp tục bổ sung một câu nói: "Nếu là tiểu công chúa lần sau nghĩ đến, không bằng trước cùng ta nói nói nói, ta làm phía dưới người đi chuẩn bị mấy thứ ăn ngon điểm tâm ngọt."

Ngôn Tố Tố dựa vào trên người nàng nói: "Tiên quân nói chi vậy, chỉ cần có tiên quân ở, liền tính là lại chua xót lá trà, cũng giống như mật đường."

Mọi người: "......" Ngươi không có có xong hay không?

Dương Thư Tuệ tâm không được tự nhiên, đối bên người trưởng lão nói: "Này tiên quân cũng quá không biết tốt xấu."

Trưởng lão thiếu chút nữa lấy không xong trên tay hội nghị kỷ yếu, nhỏ giọng nói: "Gì ra lời này?" Ngươi trước kia không phải thích nhất tiên quân?

Dương Thư Tuệ rầm rì nói: "Ta thích Tần Tùng Nguyệt thời điểm nàng không thích ta, ta hiện tại thích Sư Thư Nam, nàng cư nhiên cũng muốn cùng ta đoạt, thật là mọi chuyện đều cùng ta không qua được!"

Trưởng lão:????

Nếu không phải niệm ở ngươi cùng tiên quân là cùng thế hệ phân thượng, hiện tại liền trừu ngươi.

Sư Thư Nam toàn bộ hành trình dựa vào Tần Tùng Nguyệt trên người, cười nhạt mà nghe giảng nghị nội dung.

Tần Tùng Nguyệt giải thích nói: "Lập tức muốn tới môn phái chiêu mộ tân đệ tử, chuyện này ta phụ trách, ngươi có mẹ đẻ không hiểu, trực tiếp hỏi ta hảo."

Tần Tùng Nguyệt này trăm năm tới ra đời đệ nhất vị tiên quân, ở Bão Nhất Phái trung địa vị siêu phàm.

Sư Thư Nam ngọt ngào nói: "Hảo, vẫn là ngài hiểu ta."

Đối mặt mọi người đánh giá ánh mắt, Tần Tùng Nguyệt ôn nhu mà cấp Ma giới tiểu công chúa đệ thượng điểm tâm, tuyết trắng chính là điểm tâm chạm vào ở nàng đỏ thắm trên môi, nói:

"A, há mồm."

Sư Thư Nam khanh khách cười không ngừng, thẹn thùng mà hướng tiên quân trong lòng ngực toản.

Chủ trì hội nghị trưởng lão, "......" Ở mở họp đâu, ngươi chú ý một chút hảo đi?

Hội nghị sau khi kết thúc, Tần Tùng Nguyệt nắm Sư Thư Nam tay rời đi, đợi cho đi đến không ai địa phương, Tần Tùng Nguyệt đột nhiên buông ra tay, nói: "Ta còn có việc, ngươi đi về trước."

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ