Chương 20: Giới giải trí dưỡng thành 20

535 47 2
                                    

Vân Tiêu cười duyên nói: "Về nhà ăn, ở bên ngoài ăn cơm dùng nhiều tiền a, Nhiễm Nhiễm ngươi mới vừa tốt nghiệp yêu cầu tồn tiền, cũng không thể dưỡng thành ở bên ngoài ăn xài phung phí thói quen."

Đường Nhiễm Nhiễm: "...... Hảo, tỷ nói rất đúng."

Hệ thống: Tàu điện ngầm lão nhân xem di động.jpg

Vân Tiêu ôm lấy Bạch Yến tay, "Bạch Bạch, cho ngươi nếm thử trù nghệ của ta, không cần ghét bỏ được không?"

Bạch Yến tiến vào bị cảm động đến không muốn không muốn, nàng ở đế quốc trung nghiêm túc quán, trong lòng bản năng nhu tình bị xua đuổi đến góc, không thấy thiên nhật, chỉ có đối mặt nhãi con, này sợi đọng lại đã lâu nhu tình cùng ôn nhu bàng bạc mà phát, hiển lộ đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Nhìn theo màu đen xe hơi càng đi càng xa, hai vị thị tòng quan ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, ở hai bên đạm kim sắc trong ánh mắt đều nhìn ra một tia nghi hoặc.

Thị tòng quan A: "Bệ hạ thật sự không có vấn đề sao?"

Thị tòng quan B: "Nghe nói áp lực lớn liền sẽ như vậy, tiên hoàng áp lực lớn nhất tình hình lúc ấy nữ trang, lão nhân mặc vào Hoàng Hậu quần áo, còn khá xinh đẹp."

Thị tòng quan A: "Ngươi nói đúng, nhưng ta cảm giác nữ hoàng bệ hạ hàng trí, người bình thường đều có thể nhìn ra vân phu nhân không thích hợp đi?"

Thị tòng quan B: "Ngươi luyến ái thời điểm cũng hàng trí, cư nhiên vẫn luôn cho rằng lão bà là cái nam nhân."

Thị tòng quan A nhỏ giọng ủy khuất nói: "Lão bà của ta vốn dĩ chính là cái nam nhân, so với ta đại, so với ta tráng, so với ta ăn nhiều hai chén cơm."

Ngôn Tố Tố trù nghệ thực hảo, nàng ở xuyên nhanh chi trước trường kỳ sống một mình, ở nước ngoài sinh hoạt trong lúc đem trù nghệ mài giũa đến lô hỏa thuần thanh, giống nhau gia thường tiểu thái hạ bút thành văn.

Có hệ thống cung cấp thực đơn, tự nhiên có thể làm được linh thất bại suất.

Chỉ chốc lát liền làm tốt đầy bàn đồ ăn, Ngôn Tố Tố rưng rưng nói: "Này có lẽ là ta ở thế giới này cuối cùng một bữa cơm......"

Bạch Yến xem ánh mắt của nàng vẫn luôn không thích hợp, giống như muốn đem nàng cấp ăn luôn dường như, Ngôn Tố Tố không biết là tro cốt quấy cơm, vẫn là uyên ương trướng ấm.

Bạch chước tôm bóc vỏ mỗi người oánh nhuận no đủ, nhập khẩu là hơi hơi thơm ngon vị, thực đạn nha, tôm chỉ lợ vị rất có nhai đầu, cũng không sẽ có tầm thường bạch chước tôm bóc vỏ lão sài cảm.

Vân Tiêu đào một muỗng tôm bóc vỏ đặt ở Bạch Yến cơm thượng, trong mắt dao động nói: "Ta nơi này chỉ có chút cháo trắng rau xào có thể cho ngươi lót lót bụng, tự nhiên so ra kém ngươi trong cung tinh xảo, thỉnh nhiều đảm đương chút."

Nàng tay người nhịn không được bao trùm ở Bạch Yến mu bàn tay thượng, cười khổ nói: "Ta rất ít nấu cơm, trong nhà trên cơ bản không khai hỏa, này trứng tôm vẫn là người khác đưa, ngày thường công tác vội, trên cơ bản đều ở ăn mì ăn liền, không môn đăng hộ đối hôn nhân chú định là không hạnh phúc."

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ