Chương 81: ABO hoài người lãnh đạo trực tiếp nhãi con 17

109 11 0
                                    

Ngôn Tố Tố chậm rãi điều khiển chiếc xe, hai bên phong cảnh không ngừng sau này lui, trên trán mồ hôi lạnh từ dưới cáp tuyến nhỏ giọt tới.

Nếu xe muốn nổ mạnh, cũng tuyệt đối không thể ở quân bộ trung nổ mạnh, mang đến ảnh hưởng quá kém.

Ngôn Tố Tố nắm chặt tay lái, không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm trước mắt phong cảnh, đây là một chỗ bình thản đại lộ, ở hai bên có rải rác trạm gác người máy.

Nàng tựa hồ có thể nghe được trái tim nhảy lên thanh âm, bởi vì quá mức với khẩn trương, liền hệ thống thanh âm đều theo bản năng xem nhẹ.

Bên tai máy truyền tin chói tai mà bóp còi, "Hội báo sai lầm! Hồi báo sai lầm!"

"Trung tâm kiểm tra đo lường ngài chiếc xe có an toàn uy hiếp, đã vì ngài liên tiếp nhân công thông tin, xin chờ trong chốc lát."

Tuy rằng tai nghe trung trí năng giọng nói nói thỉnh sau đó, nhưng là mặt đường bốn phía tất cả đều nổi lên hồng quang ——

Mặt đường chấn động, bắt đầu có cuồn cuộn không dứt trí năng phòng bạo người máy bắt đầu sử tới.

Ở trung tâm phòng khống chế, Vương phó quan thiếu chút nữa phải bị sợ tới mức ngất xỉu, hắn thượng quá chiến trường, nhưng là nơi nào trải qua quá này một chuyến!

Trong ánh mắt toàn bộ bị tơ máu tràn ngập, khẩn trương làm sao ngăn chỉ có hắn.

Cơ hồ là mười mấy người hội tụ ở một khối quầng sáng phía trước, ghế trên ngồi một vị nữ tính, trước mặt là cái tiểu microphone.

Mỗi người lòng bàn tay thượng tất cả đều là mồ hôi.

Không cần phải nói cũng biết Tịch Nhất Thanh tồn tại đối với quân bộ tầm quan trọng, có lẽ có những người này sẽ cảm thấy nàng bất quá Hà Minh An thân biên tiểu bí thư, nhưng là phàm là tiếp xúc quá đế quốc gián điệp người đều biết nàng tầm quan trọng, không phải đế quốc người hơn hẳn đế quốc người, quan trọng nhất Tịch Nhất Thanh đang mang thai......

Cái kia khả năng đã chết đi quan chỉ huy hài tử.

"Đem xe chạy đến hai km ở ngoài kiều trên mặt, lặp lại một lần, đem xe chạy đến hai km ở ngoài kiều trên mặt, nghe ta chỉ huy."

Nữ tính bá báo viên thanh âm không dễ phát hiện mà có run rẩy.

Ngôn Tố Tố một tay che lại tai nghe nói: "Thu được."

Tai nghe trung thanh âm ý đồ đang an ủi nàng nói: "Yên tâm, nhất định sẽ không xảy ra chuyện, Liên Bang có ứng đối này loại án kiện phong phú kinh nghiệm."

Đây là lời nói dối, ai có thể nghĩ đến sẽ có người tiềm nhập Liên Bang quân bộ, công khai đem bom đặt ở Hà Minh An trong xe.

Ngôn Tố Tố ôn thanh an ủi đối diện nữ tính, nói: "Ngươi đừng khẩn trương, ta sẽ không xảy ra chuyện."

Vương phó quan khẩn trương lên dùng tay che miệng lại cùng cằm, Tạ Hạo Không đứng ở hắn bên cạnh, lẩm bẩm nói: "Nếu là tỷ tỷ của ta ở, nhìn đến nàng gặp được nguy hiểm, trong lòng nên nhiều khó chịu."

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ