Ngôn Tố Tố nghĩ thầm đây là thấy quỷ, này mẹ nó một con anh vũ có gì không thể sờ?
Miêu già mèo con còn không phải nhậm người xoa bóp, có chút mèo đực thậm chí bị bàn trứng trứng, còn vẻ mặt hưởng thụ lộ ra cái miệng nhỏ hồng.
Như thế nào tới rồi anh vũ này liền biến thành này cũng không cho chạm vào kia cũng không cho chạm vào.
Sở Đại đi ở trên đường, nhéo Ngôn Tố Tố cánh, "Nếu bị ta phát hiện, có người chạm vào ngươi bụng......"
"Ta đã thật lâu cũng chưa ăn người, không kiến nghị khai một lần huân."
Ngôn Tố Tố nhược nhược phản bác, "Tuy rằng nhưng là anh vũ không thể không cho người chạm vào a......"
Sở Đại chân thật đáng tin nhìn thoáng qua, này chỉ không lớn không nhỏ tiểu anh vũ, dựa theo tầm thường ý nghĩ tới nói, có thể chịu đựng này tiểu gia hỏa đãi tại bên người đã là thiên đại ban ân, còn tưởng kén cá chọn canh, thực sự không biết tốt xấu.
Nhưng độc thân hắc long trước sau vô pháp ở tiểu anh vũ trước mặt cường ngạnh lên, chỉ có thể bày ra một bộ hùng hổ doạ người bộ dáng, "Không thể."
Tiểu anh vũ nhược nhược dùng điểu mõm mổ tay nàng chỉ, "Cảm ơn đại nhân......"
Lại tới nữa......
Tố Tố cùng Sở Đại hằng ngày thân mật khăng khít, đột nhiên tới một câu cung kính xưng hô nghe gọi người trong lòng không thoải mái, không âm không dương.
Sở Đại cầm chỉ điểu không có biện pháp, chỉ có thể thông qua Ngôn Tố Tố cấp ra địa chỉ đi khảo sát.
Về nhà sau Ngôn Tố Tố uống lên probiotics, ở hệ thống thêm vào hạ sớm đã không cảm giác được bụng đau nhức, đành phải giả bộ một bộ bệnh ưởng ưởng bộ dáng, nằm ở lão bà cánh hạ.
Nũng nịu mềm mại tiểu huyền phượng, má hồng cũng trở tối phai nhạt, độc thân hắc long liền tính lại không phải người, cũng không dám đối như vậy chim nhỏ làm gây rối việc.
Ngôn Tố Tố bình yên đi vào giấc ngủ ( kỳ thật cùng hệ thống ở trong đầu xem quỷ chuyện xưa, đem hệ thống sợ tới mức sửng sốt sửng sốt, chỉ có thể trốn vào chủ hệ thống văn phòng )
Sở Đại ở to rộng trên giường khép lại đôi mắt, huyễn hóa ra thật lớn hắc long bản thể, dùng cánh nhẹ nhàng che lại tuổi nhỏ anh vũ, tiến vào hắc ngọt mộng đẹp.
Ban ngày Sở Đại cùng anh vũ ngày ngày thân mật tiếp xúc, ban đêm, kia chỉ hóa thành hình người cô nương liền đi vào nàng trong mộng, phía sau lưng triển khai vàng nhạt sắc cánh vô lực mà kéo trên mặt đất, lông chim lăng loạn thậm chí không lấn át được thân thể......
Trong mộng biến thành hình người anh vũ, không có mặc quần áo thói quen, dùng hết lưu lưu làn da cọ xát, ở độc thân hắc long cứng rắn vảy thượng......
Môi đỏ bừng, mục như cắt thủy, vỏ sò hàm răng nhẹ nhàng mở ra, lộ ra bên trong màu đỏ tươi đầu lưỡi, "Hắc long đại nhân, ngài làm đau ta......"
Ngủ say hắc long chảy xuống máu mũi, tùy ý tìm trương giấy ăn nhét vào lỗ mũi cầm máu, cảnh trong mơ ở tiếp tục.
Hóa thành hình người mảnh mai chim nhỏ cuộn tròn ở hắc long to rộng cánh hạ, làm nũng mà dùng gương mặt cọ, cọ long phụ quá mềm mại vảy, "Hắc long đại nhân, ta có thể đi ra ngoài làm công sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...