Hà Minh An chủ động cấp Ngôn Tố Tố buông ra còng tay, ngắn ngủn hợp kim dây xích ở trong trời đêm lấp lánh sáng lên.
Ngôn Tố Tố nằm ở trên cỏ, chớp chớp mắt nhìn nàng, dùng ngón tay câu lấy Hà Minh An vạt áo, nói: "Vì cái gì không tiếp tục buộc ta?"
Hà Minh An ở cái trán của nàng thượng rơi xuống một hôn, "Thật là kỳ quái, người khác đều là nằm mơ đều muốn tự do, ngươi cố tình cùng người không giống nhau."
Ngôn Tố Tố xoay người đem nàng đè ở trên cỏ, bên người là mềm mại rêu phong, một con đom đóm dừng ở Hà Minh An vành tai thượng.
Ngôn Tố Tố cúi người cắn đứt nàng nút thắt nói, nói: "Không phải ta muốn tự do, là ngươi đã là tù binh của ta, này sợi dây xích là ta dùng để xuyên trụ ngươi."
Hà Minh An bị người này quỷ biện cấp kinh trứ, xoa xoa nàng tóc, đem Ngôn Tố Tố nhu thuận tóc dài biến thành kim mao sư tử.
Ngôn Tố Tố: "......" Ngươi người này thật sự một chút lãng mạn đều không có.
Hà Minh An thân thượng nút thắt bị toàn bộ cắn xuống dưới, bên trong chỉ ăn mặc một kiện rất mỏng ngực, ở trong gió đêm lạnh lạnh, toàn thân khởi nổi da gà.
Áo khoác Trâu ba ba, kiểu tóc cũng đều loạn rớt, son môi bị làm đến nơi nơi đều là, cọng cỏ đứng ở bạch sáng lên trước ngực thượng.
Ngôn Tố Tố lôi kéo nàng đi xuống sườn núi nhỏ, khoác ánh trăng đến gần nhất trấn nhỏ.
Ngôn Tố Tố nói: "Ta thân ái đại nhân, ngươi hiện tại giống như là bị đạp hư tiểu tức phụ."
Hà Minh An đi ngang qua một nhà pha lê tủ kính, đánh giá liếc mắt một cái chính mình trang phẫn, thật sự cùng bà điên không có cái gì khác nhau.
Ngôn Tố Tố cắn hạ nàng xương quai xanh, ở mặt trên lưu lại tựa như bị miêu mễ công kích quá dấu răng, nói: "Bị đạp hư liền phải cùng ta về nhà, bằng không nhưng không ai sẽ cưới ngươi."
Hà Minh An ôn thanh nói: "Hảo, tưởng cho ngươi đương con dâu nuôi từ bé, mỗi ngày hầu hạ ngươi ăn mặc, cho ngươi đốn củi."
Đem xe ngừng ở nơi này Vương phó quan ngẫu nhiên nghe thế đoạn đối thoại, "......"
Nguyên lai trưởng quan ngầm chơi đến như vậy khai sao?
Hà Minh An ở Vương phó quan có thể nói đồng tình dưới ánh mắt lên xe, Ngôn Tố Tố ngồi ở trên ghế phụ, trên người tình huống không có so Hà Minh An tốt nhiều ít.
Vương phó quan hiếu kỳ nói: "Ta hai vị đại nhân a, các ngươi đến tột cùng đi làm cái gì?"
Ngôn Tố Tố tháo xuống trên người rơi xuống đom đóm, đặt ở Vương phó quan trên vai, nói; "Đại nhân cho ta khôi phục tự do thân."
Nói Ngôn Tố Tố giơ lên trên tay không có hợp kim dây xích màu bạc vòng tay.
Vương phó quan tặng một hơi, dẫm hạ chân ga nói: "Chính là nói a, Liên Bang cao tầng không biết là thật không tưởng, đem tiểu thư cùng trưởng quan dùng còng tay cố định trụ, sợ không phải điệp chiến kịch xem nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...