Chương 68: ABO hoài người lãnh đạo trực tiếp nhãi con 4

135 13 7
                                    

Cái này mặc kệ Tịch Nhất Thanh nói cái gì lời nói, Hà Minh An đều sẽ không tin.

Không phải gián điệp là cái gì, chẳng lẽ là tự học thành tài, không thầy dạy cũng hiểu, gần dựa vào một bàn tay là có thể số lại đây cơ giáp khóa, là có thể làm được như thế trình độ?

Hà Minh An sắc mặt lúc xanh lúc đỏ.

Tịch Nhất Thanh sắp khóc ra tới, cực kỳ giống vẫn luôn bị buộc nhập tuyệt chỗ thỏ con.

"Đừng bắt đi ta được không?"

Hà Minh An ma xui quỷ khiến nói: "Hảo."

Nàng cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ như vậy trả lời, có lẽ là trước nay đều không có người có thể cùng nàng vui sướng đầm đìa mà tỷ thí quá, cũng hoặc là trong không khí phiêu tán dễ ngửi chanh mùi hương, lặng yên không một tiếng động mà ăn mòn nàng tinh thần.

Hà Minh An cùng Tịch Nhất Thanh đồng thời từ sắt vụn đồng nát trong cơ giáp đi ra.

Mãn tràng ồ lên.

Tóc dài dính ở trên mặt, một đôi lóe quang màu xanh biếc hai mắt, ở ánh đèn hạ ẩn chứa vô hạn nhiều bảo tàng, nàng đem so đàn tinh càng lộng lẫy con ngươi nhìn về phía Tịch Nhất Thanh.

Tịch Nhất Thanh ở nhân viên công tác nâng hạ đi xuống tới, đầu gối khuỷu tay thượng có bao nhiêu chỗ đâm thương, bày biện ra làm cho người ta sợ hãi xanh tím sắc.

Tịch Nhất Thanh vừa thấy đến nàng quan chỉ huy đại nhân, ba lượng hạ chạy nhanh chạy đi lên, đau đến một cái lảo đảo.

"Là ngài! Trời ạ, ta không phải đang nằm mơ đi......" Tịch Nhất Thanh che miệng lại, kinh ngạc mà trừng lớn đôi mắt, thân thể bởi vì kích động mà lung lay sắp đổ, "Ngài vẫn luôn ở nhường ta, ta thật là quá vinh hạnh!"

Hà Minh An ánh mắt hài hước, không tiếng động nói: Ngươi tiếp tục diễn.

Trong sân lại lần nữa phiêu tán ra chanh mùi hương, nhưng là vây xem người quá nhiều, luôn là Hà Minh An cũng phân không rõ này hương vị là từ ai trên người phát ra.

Trong lòng động Omega trước mặt, Hà Minh An thu hồi không ai bì nổi, vành tai đỏ bừng, muốn trong tương lai thê tử trước mặt triển lộ ra nhất ôn nhu một mặt.

Cứ việc nàng không biết tương lai thê tử trông như thế nào.

Tịch Nhất Thanh ở vạn chúng chú mục hạ ào ào rơi lệ, hốc mắt đỏ bừng: "Ta đến tột cùng có tài đức gì mới có thể cùng đại nhân kề vai chiến đấu, ngài giáo hội ta rất nhiều."

Hà Minh An tâm nói: Ngươi dạy sẽ ta càng nhiều.

Ngươi còn có bao nhiêu kinh hỉ là ta không biết.

Hà Minh An nhìn quanh một vòng, không có phân biệt ra giấu ở trong đám người Omega là ai, nho nhã lễ độ nói:

"Ngươi chiến đấu ý thức thực hảo, đối cơ giáp thao tác quen thuộc, xem ra là có thực phong phú kinh nghiệm, ta thực ngoài ý muốn, thỉnh tiếp tục cố lên."

Ba người bị đỉnh đầu thượng quang mang đâm vào nheo lại đôi mắt, Ngôn Tố Tố là thật không nghĩ tới Hà Minh An như vậy thượng nói, nàng nhảy nhót nói:

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ