Chương 17: Giới giải trí dưỡng thành 17

467 54 1
                                    

Hứa Lương Ngọc như thế nào cũng không nghĩ tới, ngựa quen đường cũ bát nước bẩn, vì sao sẽ thất bại.

Trên mạng sở hữu có quan hệ Vân Tiêu tin tức toàn bộ bị chặn lại trụ, ngay cả dùng ghép vần thay thế đều lách không ra.

Hứa Lương Ngọc càng không nghĩ tới chính mình gây án toàn quá trình sẽ bị đỉnh trí đến hot search đệ nhất vị, thậm chí bởi vì bát nước bẩn thủ pháp quá mức đơn giản, bị mọi người cười nhạo.

Ngôn Tố Tố ở trong núi đóng phim nửa năm không có phát bất luận cái gì một cái Weibo, chỉ có thể thông qua ngoại giới chi ngôn phiến ngữ, biết được Trà muội muội tin tức.

Giới giải trí phong vân biến hóa, các gia dưa không ngừng, thực mau liền không có người nhớ rõ trà lí trà khí tiểu cô nương.

Thẳng đến, một bộ điện ảnh xuất hiện.

《 trong núi canh gác giả 》 dùng cực kỳ chân thật màn ảnh thủ pháp cùng diễn viên cực có sức dãn biểu diễn, cấu tạo ra núi lớn chỗ sâu trong không vì người biết lưu thủ nhi đồng chân thật sự kiện.

Nữ chủ diễn Vân Tiêu sở suy diễn nhân vật hoa lan, từ nhỏ cha mẹ ly dị, phụ thân đi thành phố lớn làm công, mẫu thân tái giá, chỉ có thể cùng tuổi già gia gia nãi nãi ở cùng một chỗ, ở tại một gian không có môn thổ phòng ở trung.

Nàng bởi vì muốn làm việc nhà nông, cho nên chỉ có thể buổi sáng học, mỗi ngày cõng trầm trọng cái cuốc ở đồng ruộng lao động, chỉ có nghỉ ngơi khi mới có thể mở ra sách vở.

Nàng là sơn thôn tiểu học trung niên kỷ lớn nhất học sinh, lý nên gánh vác khởi chiếu cố mặt khác đệ đệ muội muội trách nhiệm, bao gồm nhưng không giới hạn trong đem trầm trọng gạo và mì lương du khiêng đến phòng bếp.

Ở như thế không xong hoàn cảnh trung, thành công bằng vào tự thân nỗ lực đi ra núi lớn, chủ động lựa chọn trở thành một người xây dựng cơ bản kỹ sư, phụng dưỡng ngược lại núi lớn.

Có rất nhiều diễn viên, tuy rằng biểu diễn chính là mặt xám mày tro tầng dưới chót nhân dân, nhưng là trên mặt lại họa tinh xảo trang dung, trên người không dính bụi trần.

Nhưng 《 trong núi canh gác giả 》 đáng quý chỗ là, mặc kệ là diễn viên vẫn là đạo cụ, đều tận khả năng đi hoàn nguyên chân thật tình huống, ngay cả bên trong hài tử đều là sơn thôn tùy ý kêu tới.

Vân Tiêu không hề không khoẻ cảm, dung nhập trong đó.

Quý Đình thanh danh ở quốc nội nhà nhà đều biết, sở đạo diễn ra tới mỗi một bộ điện ảnh đều có thể vinh hoạch các giải thưởng lớn, điện ảnh một khi phát ra, rạp chiếu phim kín người hết chỗ.

Trên mạng một thủy bình luận:

"Ta chính là từ sơn thôn đi ra, bộ điện ảnh này tuyệt đối không có khuếch đại trong núi thảm đạm, khi còn nhỏ nước ăn nấu bột ngô, nhiều hài tử nhiều múc một xô nước, thoạt nhìn mặt nhiều, kỳ thật đều là trống không, duy đồ ăn là chưng đậu nành, thượng đại học kiểm tra sức khoẻ, ta mới biết được dinh dưỡng bất lương thật lâu."

"Khiến cho cộng minh +1, ta mang ta gia gia nãi nãi tới xem hai người khóc thật lâu."

"Diễn viên chính là ai? Ta vì cái gì chưa từng nghe qua tên nàng?! Muội muội cho ta hồng!!"

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ