Chương 14: Giới giải trí dưỡng thành 14

443 47 7
                                    

Rõ ràng nửa giờ có thể đi đến sơn thôn trường học, Ngôn Tố Tố đi rồi hai cái giờ.

Nếu không phải Quý Đình kêu người tới tìm, Ngôn Tố Tố có thể ở trên tảng đá ngồi càng lâu.

Hệ thống tinh thần hoảng hốt, "Ngươi cảm thấy hợp lý sao?"

Ngôn Tố Tố mồ hôi thơm đầm đìa ở hẹp hòi trường học phòng tắm trung tắm vòi sen, tẩy đi thân thể thượng đặc có hương thơm nữ tính hơi thở, nói: "Cái gì hợp lý?"

Hệ thống: "Ngươi cảm thấy tại dã ngoại làm không hài hòa sự tình, hợp lý sao? Xuyên kiện quần áo đi ngươi!"

Ngôn Tố Tố ở lúc ấy không có ý thức, chỉ cảm thấy hôn mê đi qua, lại lần nữa tỉnh lại liền toàn thân loang lổ, eo đau đến thẳng không đứng dậy.

Nàng dùng khăn lông lau mình nói: "Hợp lý đi...... Không bị sâu cắn."

Hệ thống hỏng mất, "Đây là trọng điểm?!"

Hệ thống ở tiền nhiệm phía trước đã khép lại thượng một cái ký chủ lưu lại tâm lý vết thương, đang chuẩn bị nghênh đón tân sinh hoạt, không nghĩ tới gặp được cái thứ hai ký chủ cư nhiên là giống nhau mặt hàng.

Vì bảo hộ hệ thống quyền lợi cùng tâm lý khỏe mạnh, mặc kệ là hình ảnh vẫn là thanh âm, toàn bộ bị đánh thượng thật dày mosaic, nửa điểm riêng tư đều sẽ không tiết lộ.

Tuy rằng nhưng là, một người bình thường nhìn chằm chằm mosaic xem đều sẽ biến thành bệnh tâm thần, càng đừng nói hệ thống.

Ngôn Tố Tố từ phòng tắm ra tới, tròng lên toàn miên có nơ con bướm áo ngủ, cùng nông thôn nữ lão sư ở tại cùng gian ký túc xá trung.

Lão sư kêu Lưu Quế Chi, là từ thành phố lớn tới chi giáo, nói một ngụm lưu loát tiếng phổ thông, giáo hài tử toán học cùng ngữ văn.

Ký túc xá thực cũ nát, nhưng là trên đệm tất cả đều là ánh mặt trời hương vị, giữa phòng là một trản đèn dây tóc, Ngôn Tố Tố chui vào chăn, ngón tay thượng quấn quanh một cây kim sắc dây xích.

Ngôn Tố Tố: "Từ trên tảng đá tỉnh lại sau, trong tầm tay liền nhiều ra điều dây xích, đây là cái gì?"

Nàng đem dây xích phóng tới ánh đèn hạ xem, Lưu Quế Chi tán thưởng nói: "Là hoàng kim, ngươi mang vòng cổ sao?"

Ngôn Tố Tố do dự: "Vòng cổ? Dây xích có hai mét dài hơn, ước chừng là thời thượng kiểu dáng đai lưng?"

Hệ thống: "Ngươi có hay không nghĩ tới...... Là......"

Tuy nói là hoàng kim, nhưng hệ thống kiểm tra đo lường độ cứng tắc so xích sắt còn vững chắc, thực thích hợp cột vào mắt cá chân thượng......

Ngôn Tố Tố xem nông thôn giáo viên sinh hoạt quá mức khốn khổ, đem dây xích vàng đặt ở nàng lòng bàn tay nói: "Lão sư sinh hoạt không dễ dàng, ngươi thả cầm, cấp hài tử nhiều mua điểm ăn."

Lưu Quế Chi liên tục cự tuyệt, bị Ngôn Tố Tố cường nhét ở trên tay, cuối cùng đành phải đỏ mặt nhận lấy.

Bọn nhỏ xác thật yêu cầu bổ sung dinh dưỡng......

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ