Chương 48: Ở ác long trong lòng ngực rải cái kiều 13

138 15 0
                                    

Ngôn Tố Tố tỉnh lại sau mép giường đã không có người, hồi tưởng khởi đêm qua Sở Đại ở nàng bên tai nghẹn ngào, nói muốn đi công tác một đoạn thời gian, làm nàng một người hảo hảo đãi ở trong nhà, nơi nào đều không thể đi.

Ngôn Tố Tố không thể thói quen lạnh lẽo giường đệm, mềm mại chăn bị dịch hảo, nàng ngủ ở Sở Đại gối đầu thượng, khe hở chi gian toàn là trên người nàng hương vị.

Một buổi tham hoan sau, trên người còn sót lại hạ đau đớn, làm nàng cơ hồ không thở nổi, bên ngoài tí tách tí tách hạ mưa nhỏ, lạnh lẽo không khí hút vào phổi bộ, càng thêm kịch không người trấn an tịch mịch.

Đang lúc hệ thống thấy Ngôn Tố Tố ở trên giường khó chịu đến lăn qua lăn lại, muốn trấn an an ủi khi.

Ngôn Tố Tố từ trong cổ họng phát ra một tiếng khó nhịn tiếng kêu, "Giống vậy hoàng đế muốn tuần du, ta đem ta một mình một người nhốt ở trong thâm cung, chỉ có thể cùng mèo hoang làm bạn, thật là quá thảm."

Hệ thống đầy mặt dấu chấm hỏi.

Bảo hữu này nhưng không thịnh hành nói.

Ai là mèo hoang??? Hệ thống cảm giác cái này ký chủ đang nói chính mình.

Rời đi Sở Đại sau, Ngôn Tố Tố cơ hồ sắp sinh hoạt không thể tự gánh vác, run run lông chim xuống giường sau biến thành bàn tay đại tiểu anh vũ, mở ra vòi nước ở nước lạnh cọ rửa hạ rụt rụt cổ.

Xoã tung mềm mại tiểu anh vũ nháy mắt biến thành gà rớt vào nồi canh, lộ ra bên trong nộn phấn sắc da thịt, hệ thống không nhịn xuống, ở ký chủ sau trên cổ gãi gãi.

Ngôn Tố Tố ở khăn lông thượng lau sạch sẽ biến thành người sau từ tủ lạnh lấy ra Sở Đại, chuẩn bị tốt bữa sáng.

Mỗi loại bữa sáng đều dùng hộp giữ tươi trang hảo bỏ vào lò vi ba chuyển một vòng liền có thể dùng ăn.

Ngôn Tố Tố thu hồi cánh ghét bỏ nói: "Ngươi đừng chạm vào ta, ta ô uế."

Hệ thống: "Khó có thể tin, bị người trở thành chim hoàng yến, mất đi sinh hoạt năng lực tiểu anh vũ chê ta dơ."

Ngôn Tố Tố tống cổ hệ thống đi sửa sang lại nhà ở, hèn mọn tiểu hệ thống theo bản năng làm theo, chờ làm một nửa sau mới phản ứng lại đây.

Ngôn Tố Tố ăn sữa bò phao ngũ cốc, inox cái muỗng ở trong chén qua lại va chạm, "Một suốt đêm ở chủ hệ thống trong văn phòng, ăn mặc bị làm dơ kính rượu phục mosaic hệ thống không xứng cùng ta nói chuyện."

Hệ thống cả người cứng đờ, số liệu đoàn run run, mặc không lên tiếng đem toàn bộ nhà ở đều dọn dẹp sạch sẽ, không nhiễm một hạt bụi, ngay cả chậu hoa mỗi một cái hạt cát đều cấp rửa sạch một lần.

Hệ thống trưởng máy quạt hô hô thẳng chuyển, sắp toát ra khói nhẹ.

Thật chán ghét......

Nó tuyệt đối sẽ không thừa nhận, đêm qua ở trong văn phòng không ngừng xuyên màu đỏ đuôi cá kính rượu phục, nếm thử Đôn Hoàng phi thiên áo ngủ......

Rõ ràng quần áo lại trường lại rắn chắc, một trận gió tới, vải dệt từng mảnh tản ra, hệ thống mặt đỏ đến súc thành một đoàn.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ