"Là ngươi......" Hà Minh An khàn khàn nói, nàng ngũ quan dần dần rời xa, toàn bộ thế giới chỉ còn lại có nữ nhân này ở trên người nàng lưu lại xúc cảm.
Hà Minh An như là uống say rượu, mơ mơ màng màng mà bắt lấy Ngôn Tố Tố ống tay áo, nàng bị tước đoạt tầm mắt, ở hệ thống thao tác hạ mất đi ngày xưa khôn khéo, cùng tứ chi lực đạo.
Đơn giản tới nói, đạt tới uống say hiệu quả.
Ngôn Tố Tố cười nhạt khi thân thượng tiền, một ngụm cắn nàng xương quai xanh, chanh mùi hương đột nhiên tràn ngập phòng này.
Cùng Alpha sở tản mát ra lương bạc hà vị tin tức tố hợp lại càng tăng thêm sức mạnh, cho nhau triền miên dung hợp.
Hà Minh An bị Ngôn Tố Tố ấn toàn thân đều nhũn ra, nàng ôm trụ đè ở chính mình trên người người, dùng dính đầy son môi đôi môi ở trên người lưu lại độc thuộc về nàng dấu vết.
Dùng thực tế hành động nói cho Ngôn Tố Tố, liền tính là uống say, nàng cũng thực hành.
Hà Minh An trước mắt là một mảnh đen nhánh, thủ hạ là nữ hài bên hông mềm thịt, quanh hơi thở tất cả đều là chanh hương thơm, là không thể thay thế hương vị.
Nàng ngăn chặn nàng nói: "Ngươi còn ở sinh khí sao?"
Nếu không tức giận, như thế nào sẽ không cho ta thấy đến ngươi gương mặt thật.
Ngôn Tố Tố bị khi dễ thiếu chút nữa nói không nên lời lời nói, trên người hồng nhung tơ đuôi cá váy bị xả thành mảnh vải, có bóng loáng lề sách, cũng hữu dụng nha cắn ra bất quy tắc mặt vỡ, thưa thớt treo ở trên người, so cái gì cũng chưa xuyên càng mê người.
Đáng tiếc Hà Minh An nhìn không thấy.
"Ngươi tốt xấu nói cho ta ngươi kêu cái gì tên......"
Hà Minh An lui mà cầu tiếp theo, đem trong lòng ngực người ôm đến càng khẩn, nói: "Ta có thể cảm giác ra tới, ngươi nhất định là mang thai, một người rất khó chịu đi."
Nàng có sức lực đem bao trùm ở đôi mắt thượng bố cấp kéo ra, nhưng là nàng không muốn, bởi vì trong lòng ngực tiểu cô nương không muốn cho hắn biết diện mạo.
Ngôn Tố Tố cười nhạt nói: "Đối, ta mang thai, không khó chịu."
Ở tối tăm tổng thống phòng xép trung, hết thảy gia cụ đều bảo lưu lại mộc chất kết cấu, cho người ta lấy trầm ổn, đoan trang cảm giác, nhưng ở là ám sắc thăm hạ, vô cớ hiện ra mê người, giấu đầu lòi đuôi.
Trên giường cho nhau giao điệp hai chân, là nhất thượng đẳng mỡ dê ngọc cùng nộn đậu hủ, Ngôn Tố Tố tinh xảo trên cổ tay, bị cưỡng chế tính mà tròng lên một cái dùng để định vị màu bạc vòng tay, trói buộc yếu ớt gập lại liền đoạn cánh tay.
Ngôn Tố Tố cắn nàng vành tai, dùng ngón chân gợi lên thảm cái ở hai người trên người, xin lỗi nói: "Ta hiện tại không thể xuất hiện ở ngươi trước mặt, ngươi không thích hiện tại ta."
Vô luận Hà Minh An tức muốn hộc máu dùng loại nào phương thức ép hỏi, trong lòng ngực người như cũ câm miệng không nói, chỉ từ trong cổ họng phát ra đứt quãng kêu rên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...