Đợi Trần công công đi rồi, tất cả mọi người cùng hân hoan ăn mừng. Hạ Quả hài hước.
"Trời ơi! Ta có tiểu thư là đương triều độc nhất Quận chúa, giờ lại có thêm hai vị tỷ tỷ là nữ quan! Ta thật là oai phong a!"
Mọi người đều bật cười trước phản ứng đáng yêu của nàng. Minh Châu lại bảo.
"Em có công hỗ trợ cung biến, đáng ra sẽ được thưởng, nhưng hiện tại nhà ta quá nổi trội rồi, đành phải để em chịu ấm ức một chút, chỉ thưởng tiền cho em mà thôi!"
Hạ quả cười đến hai mắt cong cả lên.
"Em không ấm ức chút nào đâu ạ! Người bảo em làm đồ ăn thì được, chứ bảo em làm nữ quan, thật sự em không làm nổi đâu! Em chỉ thích làm một nha đầu của Phủ Quận chúa thôi!"
Xuân Hạnh đợi mọi người bớt hưng phấn, mới nhẹ nhàng hỏi Minh Châu.
"Thì ra tiểu thư đã có tính toán từ trước. Thánh chỉ rõ ràng viết tên em là Yến Xuân Hạnh, không phải Xuân Hạnh."
Minh Châu ra vẻ tinh quái.
"Ai bảo! Nhà chúng ta sắp gả cao a! Ta thân là đại tỷ, phải cố gắng làm cho các muội muội của ta cho dù gả đi đâu cũng không thua kém!"
Đồng thời, Xuân Hạnh và Mộc Đông cùng quỳ xuống. Minh Châu sợ hết hồn, vội vàng đỡ hai người.
"Các em làm gì vậy! Mau đứng lên! Nhà chúng ta xưa giờ làm gì có cái nếp sơ hở là quỳ như thế này! Mau đứng lên hết cho ta!"
Mộc Đông quỳ vững như dưới gối mọc rễ, nghiêm chỉnh nói.
"Tiểu thư! Người vì bọn em mà từng bước tính toán như thế này, bọn em không biết làm thế nào để báo đáp người. Xin người đừng gả bọn em đi nữa! Hãy để bọn em lại bên cạnh hầu hạ người!"
Minh Châu quát.
"Đứng lên hết cho ta! Nếu coi ta là tiểu thư, ta nói các em phải nghe chứ!"
Xuân Hạnh thở dài một cái, huých nhẹ Mộc Đông, ý bảo nghe lời Minh Châu. Minh Châu liền dang tay ôm lấy cả hai.
"Lần này hai em vì ta xông pha chiến trường, chịu biết bao gian khổ. Đây là những gì các em xứng đáng nhận được. Ta xem các em như người nhà, thì tất nhiên ta sẽ vì các em mà tính toán. Nếu các em cứ câu nệ như vậy, tức là các em vẫn coi ta như người ngoài, sẽ làm ta đau lòng lắm đó!"
Minh Châu cùng các nàng tâm sự một hồi, thì nghe gia đinh báo có khách đến. Người đến là Tề lão Hầu gia và Tề Hoành. Minh Châu trợn mắt. Tề Hoành này đúng là gấp không chịu được mà!
"Hôm nay Xuân Hạnh thay ta xử lý việc trong trang. Tĩnh Thu theo ta đi tiếp khách!"
Dặn dò xong liền nhanh chóng ra cửa tiếp đón.
Hôm nay, Tề lão Hầu gia mặc trường bào đỏ thẫm, trên mặt đầy vẻ vui mừng.
Tề Hoành mặc trường bào tím đậm, chải chuốt gọn gàng, bớt đi một phần phong lưu, nhiều thêm ba phần đàng hoàng chững chạc. Minh Châu lập tức cười, đon đả hành lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Châu Ký
RandomTên truyện: Minh Châu ký Tác giả: Hỷ Viên Cô Nương Thể loại: xuyên không, cổ đại Trạng thái: đang sáng tác. Bản quyền: Chính chủ đăng trên Wattpad Số chương: chưa rõ. Trích đoạn: Minh Châu hơi hơi hiểu ra. "Tức là trở về làm túi tiền di động của Hoà...