Quận chúa dẫn đầu, sau đó các quan viên, triều thần đều lần lượt tiến lên tặng quà mừng.
Mạch Đan Hy bước ra, hành lễ với Vĩnh Khánh đế.
"Hoàng thượng vạn tuế! Hoàng hậu thiên tuế!
Ta đại diện cho Sĩ Đạt quốc, đến để tặng quà mừng đại hôn!"
Tức thời có thái giám khiên quà tặng vào.
Vĩnh Khánh đế cười hữu hảo, giơ chung rượu.
"Trẫm tiếp nhận tấm lòng của quý quốc!
Nào! Cạn chén!"
Mạch Đan Hy cũng giơ chung rượu lên uống cạn với Vĩnh Khánh đế, xong liền lui về chỗ ngồi.
Hề Lôi tức điên.
Hoàng đế Nam Quốc này, nhận quà mừng cũng không nói một câu đa tạ, chỉ ừ một tiếng tiếp nhận. Đã vậy cũng không lên tiếng mời rượu, chỉ đơn giản nâng ly.
Đây là thể hiện thái độ không để Sĩ Đạt vào trong mắt!
Mạch Đan Hy thấy Hề Lôi biến sắc, hiểu được phần nào, liền nhỏ giọng nhắc nhở.
"Hắn hiện tại là hoàng đế của nước thắng trận, tỏ thái độ như vậy cũng là bình thường. Ngươi trước bình tĩnh lại đã!"
Lần này là Thái tử Ngạc Chuẩn của Chiêm Du tiến lên tặng quà.
"Hoàng thượng vạn tuế! Hoàng hậu thiên tuế!
Ta đại diện Chiêm Du quốc tặng cho hoàng thượng và hoàng hậu mười tấm lông hồ ly thượng phẩm.
Kính chúc hoàng thượng và hoàng hậu trăm năm hảo hợp!"
Vĩnh Khánh đế như cũ tiếp nhận rồi giơ ly mời rượu.
Hắn cười đến vui vẻ cạn ly rồi lui về.
Minh Châu âm thầm ngứa mắt.
Tuy nói Chiêm Du sản vật có tiếng là lông thú, nhưng đại hôn của người ta mà lại tặng lông hồ ly, nói kiểu gì cũng thấy không hay chút nào.
Chưa kể, từ lúc nàng vào điện, hắn luôn nhìn nàng bằng cặp mắt bất nhã kia.
Nàng rất muốn nói với con hàng này, nhìn nàng kiểu đó trước sau cũng bị Nghiêm Cẩn lột một lớp da a!
Sau đó, Minh Châu liền đưa mắt nhìn sang Ngũ hoàng tử Ngạc Điền.
Nàng ngạc nhiên phát hiện, trái ngược với vẻ ngoài ốm yếu, hèn mọn, hắn có một đôi mắt thanh triệt, tỉnh táo.
Đây lại là một kẻ biết ẩn mình chờ thời cơ!
Quay sang nhìn Tứ hoàng tử Mạch Đan Hy của Sĩ Đạt, nàng lại càng ngạc nhiên hơn khi thấy hắn không nhìn nàng, mà lại nhìn ra phía sau nàng.
Hắn đang nhìn đứa nhỏ nào của nhà nàng vậy nhỉ?
Nhưng mà, Sĩ Đạt thì có chút...
Bên cạnh hắn còn có một lão thừa tướng luôn nhìn nàng bằng đôi mắt đầy thù hận.
Minh Châu âm thầm tặc lưỡi. Thật là đáng sợ a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Châu Ký
RandomTên truyện: Minh Châu ký Tác giả: Hỷ Viên Cô Nương Thể loại: xuyên không, cổ đại Trạng thái: đang sáng tác. Bản quyền: Chính chủ đăng trên Wattpad Số chương: chưa rõ. Trích đoạn: Minh Châu hơi hơi hiểu ra. "Tức là trở về làm túi tiền di động của Hoà...