Lục hoàng nhìn vật chứng, lại nghe được lời Thái tử, liền bạo phát, quay sang túm lấy cổ Cửu hoàng tử.
"Là ngươi! Là ngươi hại lão Bát!"
Ngạc Điền yên lặng quan sát phản ứng của tất cả mọi người.
Ngay từ đầu, vụ án này đã định kết quả người chịu tội sẽ là một con chốt thí.
Hiện tại, Thái tử chỉ đang thừa cơ cắm một cái mầm mống nghi ngờ trong lòng mọi người, thuận tiện đả thương vây cánh của một phe mà thôi.
Nhưng mà, bị giữ lại Đại lý tự mấy ngày, cộng thêm nơi này lại là sân nhà của Bạch gia, người bị bắt lại chắc chắn chỉ còn được nửa cái mạng.
Thái tử trên cao, khóe miệng vểnh lên. Nhị hoàng tử, Thất hoàng tử trong ánh mắt đều là đắc ý.
Lão lục nóng nảy, ngu dốt, bị dắt mũi.
Tam hoàng tử tràn đầy lo lắng, lão Cửu lại là dáng vẻ buông bỏ.
Hắn liền ho lên mấy tiếng, Hạ Quả nhìn sang, hiểu ý, liền đứng lên tách hai vị hoàng tử ra.
"Lục hoàng tử! Ngài bình tĩnh một chút!"
Lục hoàng tử thấy người ra tay là Hạ Quả thì liền buông tay, hừ một tiếng.
Hạ Quả đưa ánh mắt. Cửu hoàng tử nhìn vị hoàng tẩu nhỏ tuổi lần nữa giải vây cho hắn, không tiếng động quay lại chỗ ngồi.
Hạ Quả đứng giữa đại điện, lần nữa lên tiếng.
"Thái tử, ta hiện tại có chút nghi vấn."
Thái tử không đề phòng, đột nhiên bị Hạ Quả đặt câu hỏi, hơi bất ngờ.
"Ngũ đệ muội cứ nói."
Hạ Quả nhìn Thất hoàng tử. Khi ánh mắt nàng vừa chạm tới hắn, hắn có tật giật mình, dời ánh mắt đi nơi khác. Nàng dời ánh mắt sang phía kế bên cạnh, quen thuộc đón được ánh mắt đầy cừu hận của Nhị hoàng tử.
Nàng cười một tiếng, tâu.
"Như lúc nãy ta đã bẩm báo, trong lúc giao chiến ta có làm bị thương chân của thích khách, vị trí trùng hợp giống với vị trí vết thương trên chân của Thất hoàng tử.
Thất hoàng tử, không biết ngài có tiện cho chúng ta kiểm tra vết thương trên chân một chút?"
Nhị hoàng tử vẫn là người căm ghét Hạ Quả nhất, liền lên tiếng.
"Ngũ đệ muội! Lúc giao chiến, trùng hợp ở giống nhau ở vị trí bị thương là hoàn toàn bình thường, ngươi dựa vào đâu mà nghi ngờ lão Thất!"
Hạ Quả trước giờ vẫn chưa bao giờ biết sợ vị lỗ mãng to mồm này, đáp lại.
"Vật tùy thân trên người ta trùng hợp cũng có thể bị người ta lấy mất! Dựa vào đâu các ngài vì một mảnh ngọc mà nghi ngờ Cửu hoàng tử?"
Thất hoàng tử liền đặt tay lên vai Nhị hoàng tử.
"Nhị hoàng huynh! Không cần tranh cãi! Ngũ hoàng tẩu muốn nhìn thì cứ nhìn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Châu Ký
RandomTên truyện: Minh Châu ký Tác giả: Hỷ Viên Cô Nương Thể loại: xuyên không, cổ đại Trạng thái: đang sáng tác. Bản quyền: Chính chủ đăng trên Wattpad Số chương: chưa rõ. Trích đoạn: Minh Châu hơi hơi hiểu ra. "Tức là trở về làm túi tiền di động của Hoà...