Chương 76. Quyết định của Chu Đại lão gia.

17 3 0
                                    

Chu Tiễn và Cảnh Ý đánh một trận này, kéo dài đến trời tối.

Hậu quả cũng không đến nỗi thê thảm như Xuân Hạnh nghĩ. Hai người trừ nhìn có chút chật vật thì vẫn có thể tự mình đứng lên đi lại được.

Chu Tiễn quệt máu trên khóe miệng, cười với Cảnh Ý.

"Lần sau bổn thiếu gia sẽ cho muội thua tâm phục khẩu phục!"

Cảnh Ý vịn bả vai đau nhức của mình, cũng cười đáp trả hắn.

"Bất cứ lúc nào, nô tì nguyện phụng bồi!"

Xuân Hạnh buồn cười nhìn cả hai, cũng không nói thêm gì, cả ba người liền hồi phủ.

Sau bữa cơm tối, Xuân Hạnh đưa Chu Tiễn đến thư phòng gặp Chu đại lão gia.

Chu đại lão gia ngồi sau thư án, cố ý bày ra sắc mặt không vui.

Chu Tiễn trên mặt đầy vẻ không tình nguyện. Xuân Hạnh huých nhẹ vào khuỷu tay Chu Tiễn, hất hất mặt về phía trước.

Chu Tiễn trợn mắt nhìn trời một cái, liền bước lên một bước, quỳ xuống.

"Phụ thân! Chuyện ban sáng là con không đúng, không nên ngỗ nghịch với người. Xin phụ thân trách phạt!"

Chu Đại lão gia ngạc nhiên nhìn nhi tử của mình một cái, từ khi nào mà tên nghịch tử nhà mình lại hiểu chuyện như vậy rồi!

Ông chuyển mắt nhìn Xuân Hạnh, thấy nghĩa nữ của ông đang nhìn ông mỉm cười, gật nhẹ đầu.

Ông khẽ nhướng mày, hắn giọng một cái, vờ không để ý, lên tiếng.

"Thật là biết sai?"

Chu Tiễn cúi đầu, một bộ dáng "nam tử hán đại trượng phu - dám làm dám chịu".

"Nhi tử biết sai! Thỉnh phụ thân trách phạt!"

Hồi lâu, nghe tiếng Chu đại lão gia cười.

"Đứng lên đi!

Ngưng Hương, con đã nói chuyện với Nhị đệ của con chưa?"

Xuân Hạnh nhẹ nhàng đáp.

"Bẩm phụ thân, nữ nhi chưa nói. Khi nào xuất phát, nữ nhi sẽ nói rõ cho Nhị đệ."

Ông gật gật đầu.

Tiểu tử Chu Tiễn trẻ tuổi nóng tính, chuyện của quân Đại Công chúa lại là tuyệt mật, trong phủ tai vách mạch rừng, cần cẩn thận. Ông nhìn Chu Tiễn, chậm rãi nói với hắn.

"Qua hai ngày nữa, Đại tỷ của ngươi đi huyện Thanh Trì bàn chuyện làm ăn, ngươi theo học hỏi một chút!"

Chu Tiễn tiu nghỉu, nói tới nói lui vẫn là bắt hắn đi học làm ăn.

Xuân Hạnh bên cạnh cười nhìn hắn.

"Yên tâm, chuyện ta đã hứa với đệ, ta sẽ thực hiện được."

Chu Tiễn vừa nghe lại lập tức phấn khởi như cây non vừa được tưới nước, gật đầu đáp ứng.

"Đệ đã hiểu!

Phụ thân yên tâm! Con sẽ trợ giúp cho tỷ tỷ hết mình!"

Chu đại lão gia liếc hắn một cái.

Minh Châu KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ