Chương 75. Chu Tiễn

25 3 0
                                    

Chu đại lão gia lập tức cho tất cả mọi người lui ra.

Xuân Hạnh đem một phần kế hoạch phò trợ Đại Công chúa Thượng Quan Đình đối phó Sĩ Đạt nói cho Chu đại lão gia nghe.

Đồng thời, cũng nói cho ông biết, Vĩnh An Hầu Tề Hoành của Nam Quốc hiện đang giúp Công chúa chỉnh binh ở Thanh Trì.

Chu Đại lão gia nghe xong thì vô cùng khiếp sợ. Nam Quốc vô thanh vô thức đã len lỏi vào Nhữ Cơ rồi!

Ông thở dài một hơi, rồi nhìn thẳng vào Xuân Hạnh.

"Ngưng Hương, con nói thật cho ta biết, mục đích thật sự của Hoàng đế Nam Quốc là gì?"

Xuân Hạnh cắn môi, bùm một tiếng quỳ xuống, kể hết nguồn căn sự việc cho Chu đại lão gia nghe.

Chu đại lão gia nghe xong, gật gật đầu, nói.

"Cũng may, con không bị bắt đi! Bọn chúng rõ ràng là đang nhắm tới bí mật của Hắc Giáp quân trên người con.

Bọn người Sĩ Đạt này, đúng là đến chết cũng không từ bỏ dã tâm mà!

Con đứng lên đi! Hiện tại con nói cho ta biết tất cả những chuyện này, là muốn ta giúp con làm gì, cứ nói thẳng cho ta nghe!"

Xuân Hạnh đứng lên, mỉm cười.

"Dạ bẩm phụ thân, con không xin xỏ gì hết ạ!

Ý của con chỉ là, nếu Nhị đệ đã có lòng muốn tòng quân rèn luyện, hay là, để nó tham gia quân của Đại Công chúa ạ!"

Chu Đại lão gia suy nghĩ một chút, liền gật đầu.

"Cũng được. Vậy con nói chuyện với nó đi! Nói xong rồi thì tối nay hai đứa đến thư phòng gặp ta!"

Xuân Hạnh hành lễ, vâng một tiếng. Chu đại lão gia lại lên tiếng.

"Chuyện này, trước chỉ có hai người chúng ta biết với nhau thôi, con tuyệt đối phải cẩn thận, đừng để người khác biết được, kể cả mẫu thân con và cả Chu Hoằng, có biết không?"

Xuân Hạnh lại mỉm cười, gật đầu thưa vâng.

Ông thở dài một cái, rồi bước ra ngoài. Lúc đi ngang, đặt tay lên vai Xuân Hạnh, vỗ vỗ mấy cái.

"Vất vả cho con! Mới có bao nhiêu tuổi đâu mà ôm nhiều chuyện như thế!

Nếu có thể, ta mong con có thể làm một Chu đại tiểu thư xinh xinh đẹp đẹp, hằng ngày cùng vợ chồng già ta ăn cơm trò chuyện là được rồi!

Thôi thì, con cố gắng bảo trọng nhé, nữ nhi ngoan của ta!"

Nói rồi liền cười với nàng một cái rồi bước ra.

Xuân Hạnh hai mắt rưng rưng, xiết chặt cây quạt trong tay.

Không ngờ, đời này nàng vẫn có thể có được một gia đình trọn vẹn, có phụ mẫu thương yêu.

Xuân Hạnh ra sảnh, bảo một tên gia đinh đi tìm xem Chu Tiễn đi đâu, rồi cùng Ý Nhi đi tìm hắn.

Chu Tiễn uất ức vô cùng, đi đến trường tập võ phát tiết.

Minh Châu KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ