Chương 99. Nội chiến Chiêm Du - 7 - Kết thúc.

12 3 0
                                    

Hạ Quả cố tình để cho thân tín của Bạch Hiển dẫn mình đến gian phòng đang giam lỏng Lục hoàng tử.

Nàng đẩy cửa bước vào, cũng để cho thân tín của Bạch Hiển vào theo, rồi ra hiệu cho A An cùng đám binh sĩ canh giữ bên ngoài.

Lục hoàng tử thấy người đến là Hạ Quả, vui mừng ra mặt.

"Ngũ hoàng tẩu!

Sao tẩu đến được đây! Mà khoan! Tẩu mau giúp ta! Bạch hoàng hậu mưu đồ giết phụ hoàng, giá họa cho Tề mẫu phi và ta..."

Chưa dứt lời, liền mở lớn mắt, kêu lớn.

"Hoàng tẩu, cẩn thận!"

Thân tín của Bạch Hiển thừa cơ đánh lén, âm mưu một đao đâm chết Hạ Quả.

Hạ Quả đã có chuẩn bị từ trước, lách người qua một bên, đồng thời đẩy Lục hoàng tử ra nhận trọn một đao chí mạng.

Lục hoàng tử trợn trừng, lắp bắp vài tiếng rồi tắt thở, chết không nhắm mắt.

Tên thân tín còn đang bàng hoàng trước mọi chuyện đang diễn ra, liền nghe tiếng Hạ Quả hô lớn.

"Người đâu! Hộ giá!"

Hạ Quả vừa dứt lời, A An dẫn theo toàn bộ binh lính xông vào, tận mắt chứng kiến thân tín của Bạch Thị lang cầm đao đâm vào người Lục hoàng tử.

Hạ Quả thấy nhân chứng đã có, liền xuất chiêu đánh tới thân tín của Bạch Thị lang. Hắn hoảng loạng chống trả, qua hai chiêu liền trúng gậy của Hạ Quả, tắt thở.

Lúc này ở bên ngoài, Lại bộ Thượng thư cũng đã kịp đến hỗ trợ.

Bạch Hiển và Lại bộ Thượng thư đuổi đến, chỉ thấy thân tín của Bạch Thị lang ngã xuống, Hạ Quả cầm lấy Kim bài, dõng dạc.

"Bạch Thị lang âm mưu hành thích hoàng tộc, giết chết Lục hoàng tử, lập tức bắt giữ, chờ xử tội!"

Lại bộ Thượng thư nhìn Kim bài, lại nhìn xác Lục hoàng tử còn cắm đao, mà vỏ đao còn nằm trong tay thân tín của Bạch Hiển, thì lập tức có suy đoán, liền ra nghe lệnh bắt người.

Hạ Quả giao lại nơi này cho Thượng thư, một lần nữa lên ngựa, cùng với binh sĩ một đoàn tiến vào hoàng cung.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Thái Tử đích thân đến Trường Xuân cung, mỹ danh thăm hỏi Khánh Hoàng quý phi. 

Vừa vào trong điện, hắn lệnh cho tất cả cung nhân lui ra ngoài.

Xem nào... Khánh Hoàng Quý phi, Hiền phi, Ngạc Điền, Tam hoàng tử phi, đại hoàng tôn Ngạc Chấn Đông, tứ hoàng nữ Ngạc Thiên Mỹ,... gia quyến của lão Tam đều ở đây!  

Thật là một cơ hội tốt để diệt cỏ tận gốc!

Hắn nhìn thẳng vào Khánh Hoàng Quý phi và Ngạc Điền, cười nhạt.

"Khánh mẫu phi, Ngũ hoàng đệ, mọi người thấy trong người thế nào rồi?"

Khánh Hoàng Quý phi cũng cười, đáp lại hắn.

"Bọn ta cho dù có khó chịu thế nào, thì cũng không thể sánh bằng sự đau đớn khổ sở của Thất hoàng tử, đúng không, Thái tử điện hạ?"

Minh Châu KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ