Chương 85. Chiến tranh Nhữ Cơ - 5 - Đồng Tước quân tất thắng!

21 4 1
                                    

Tề Hoành để Cảnh Ý nằm xuống, giọng nói có chút run rẩy.

"Cảnh Ý! Muội cố gắng một chút!"

Cảnh Ý hấp háy mắt, liên tục nôn ra máu tươi, không thể đáp lại thành lời.

Âu Dương Thành chạy đến. Cả người cậu chật vật, trong đôi mắt đã hiện lên vẻ kinh hoàng.

Suốt từ đầu trận chiến, thiếu niên được giao nhiệm vụ bảo vệ người dân. Đôi bàn tay chuyên cầm bút viết binh thư, lần đầu phải cầm gươm chĩa về phía người khác.

Khoảnh khắc nhìn thấy Tề Hoành ôm Cảnh Ý cả người đầy máu đặt xuống, sợi dây bình tĩnh cuối cùng trong lòng của cậu đã đứt.

Thiếu niên còn chưa kịp lên tiếng, đã bị Tề Hoành nắm lại.

Tề Hoành nói với hắn bằng giọng nói nghiêm túc nhất từ trước đến giờ.

"Tiểu Âu Dương! Ta giao Cảnh Ý cho đệ! Đệ phải bảo vệ tốt cho muội ấy! Có hiểu không?"

Âu Dương Thành nhìn ánh mắt của Tề Hoành, cố gắng ép bản thân bình tĩnh trở lại.

Thiếu niên xiết chặt thanh kiếm trong tay, đáp lại bằng giọng kiên định.

"Ta đã hiểu! Tướng quân xin yên tâm!"

Tề Hoành đưa tay xoa đầu cậu nhóc, mỉm cười, rồi lại lên ngựa, tiến về phía trước.

"Đổng Dĩnh! Hôm nay Tề Hoành ta liều mạng với ngươi!"

Phía bên ngoài, mưa tên cứ bắn xuống dày đặc, quân Thượng Quan Đình chật vật chống đỡ, không thể tiếp cận cổng thành.

Chợt, nghe tiếng của Tề Hoành gào lên bên trong.

Thượng Quan Đình và Dương Nhạc giật thót.

Tình hình tệ rồi! Cần phải mau chóng tìm cách công thành!

Trong lúc loạn lạc, Tôn Kỳ cùng tốp quân của hắn, mấy người đàn ông vạm vỡ nhất đội hình, tăng tốc bước lên phía trước.

Khi đến chỗ đội công thành, bọn họ lần lượt buông bỏ vũ khí, dồn sức ôm lấy cây gỗ, hô lớn.

"Đồng Tước quân tất thắng!!!"

Không có che chắn, không có phòng vệ, bọn họ ngay lập tức trúng tên, nhưng cây gỗ cũng đồng thời chạm đến cổng thành thành công.

Mặc kệ tên cắm vào người, đội quân vẫn như không có cảm giác đau, tiếp tục ôm lấy cây gỗ, đâm mạnh vào cổng thành.

"Đồng Tước quân tất thắng!!!'

Thượng Quan Đình và Cảnh Lan nhìn về phía này.

"Tôn Kỳ!!!"

Phía bên trong thành, Đồng Tước quân nghe tiếng hô bên ngoài, liền biết viện binh đã tới. 

Tề Hoành quệt máu ở miệng, cười nhếch mép, hô lớn.

"Tướng sĩ nghe lệnh! Chống trả đến cùng!

Đồng Tước quân tất thắng!"

Quân trong thành nghe tiếng hô, lập tức như được tiếp thêm sức mạnh, tiếp tục cắn răng đứng lên chiến đấu.

Minh Châu KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ