Chương 66. Nội tình Chiêm Du quốc

20 3 3
                                    

Tĩnh Thu trở về phòng, ngồi xuống như người mất hồn.

Người kia, hắn nói hắn thích nàng.

Hắn nói, hắn muốn lập nàng làm Hoàng tử phi của hắn.

Tĩnh Thu vô cùng bối rối.

Trước giờ nàng chưa bao giờ có ý tưởng sẽ rời xa Minh Châu. Nàng chỉ ước có thể cả đời hầu hạ Quận chúa nhà nàng, và chung sống vui vẻ với các tỉ muội cho đến hết đời.

Nếu phải rời xa nơi này, nàng phải sống thế nào?

Càng nghĩ nàng càng thấy sợ hãi, nàng định sẽ từ chối người kia.

Nhưng mà...

Tứ hoàng tử của Sĩ Đạt quốc này, hắn cũng là người đáng thương.

Hắn nói cũng có phần đúng. Trước giờ hắn đều nói rõ với nàng, chỉ có chuyện thân thế là chưa cho nàng biết.

Tính ra, hắn cũng không phải lừa gạt gì nàng.

Vậy, nàng sẽ vì hắn mà rời xa Minh Châu, rời khỏi Phủ Quận chúa sao?

Không thể nào!

Tĩnh Thu cố gắng không suy nghĩ nữa. Nàng cũng âm thầm giấu chuyện này vào trong lòng, định bụng hai ngày sau sẽ từ chối người kia rồi kết thúc mọi thứ trong yên lặng.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mạch Đan Hy trở về dịch quán, lại thấy Hề Lôi như âm hồn bất tán đang ngồi đợi sẵn.

"Tứ hoàng tử, thư cầu hôn đã bị trả về.

Hoàng đế từ chối nghị hôn. Nghe nói Dư Quý Quận chúa đã được Tiên đế Nam Quốc tứ hôn cho Nghiêm thượng thư từ trước."

Mạch Đan Hy thấy chẳng sao cả. Hắn đã biết trước kết quả này.

Trừ phi hoàng đế Nam Quốc hiện tại bị điên mới đồng ý gả Dư Quý Quận chúa sang nước khác.

Nếu là hắn, hắn cũng sẽ làm như vậy. À không, hắn còn phải lập nàng làm phi để giữ bên mình mới phải!

Một cái cây rụng tiền như thế, chỉ có giữ bên người mới an tâm.

Hề Lôi thấy Mạch Đan Hy không lên tiếng, tiếp tục nói.

"Ta đã tính kỹ rồi. Nếu không giành được Dư Quý quận chúa, chúng ta sẽ cướp lấy một người nắm vai trò quan trọng không kém.

Ta đã viết thư báo về với Hoàng thượng của chúng ta, sẽ gửi thư cầu hôn đến Hoàng đế Nam Quốc, chỉ hôn Xuân Hạnh cho ngài."

Mạch Đan Hy nhíu chặt chân mày.

"Ai cho phép ngươi tự ý quyết định chuyện hôn sự của ta?"

Hề Lôi cười một tiếng đầy mỉa mai.

"Mạch Đan Hy!

Ta gọi ngài một tiếng Tứ hoàng tử, không có nghĩa là ngài trở thành một vị hoàng tử thật sự mà ta phải nghe lời!

Ngài nên nhớ ý chỉ của hoàng thượng, nên nhớ mục đích ban đầu khi chúng ta tới đây!

Xuân Hạnh là một trong những cánh tay đắc lực nhất của Dư Quý Quận chúa, chưa kể, bí ẩn về Hắc Giáp quân của Nam Quốc cũng có thể nằm trên người nàng.

Minh Châu KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ