Giữa trưa, Phủ Quận chúa náo động.
Nghe nói Tĩnh Thu tiểu thư bị bệnh lạ suốt mấy ngày nay, không có thuốc chữa, nay đã đến hồi nguy kịch.
Thảo nào, gần đây phủ quận chúa đóng cửa, thủ vệ sâm nghiêm .
Từ năm ngoái, Tĩnh Thu và Xuân Hạnh đã đào tạo được mấy đứa học trò. Đặc biệt, Minh Châu còn cho người đón Hách Linh - con trai của Hách quản gia Yến Phủ lên kinh đô để theo Xuân Hạnh học quản lý trang viên.
Khánh Niên Trang giao hết lại cho các học trò của mấy vị tiểu thư quản lý, Hách Linh mười bốn tuổi trở thành một trong ba quản sự đời thứ hai của Khánh Niên Trang.
Bảy ngày sau đó, Phủ Quận chúa phát tang.
Yến Tĩnh Thu bạo bệnh qua đời. Quận chúa nhớ thương, bệnh không dậy nổi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tĩnh Thu theo đoàn sứ giả đến Sĩ Đạt, sau đó nhập phủ Tứ hoàng tử.
Từ đầu đến cuối, Mạch Đan Hy không hề tiếp xúc với nàng.
Hắn đưa nàng về phủ, vứt nàng trong một tiểu viện, rồi đi ra ngoài.
Tĩnh Thu cũng không có vấn đề gì, chỉ cầu nguyện cho mình có thể yên tĩnh sống qua ngày.
Đêm hôm đó, nàng đang ngủ thì cảm giác có người xông vào.
Hắn điểm huyệt nàng, không cho nàng lên tiếng, rồi bắt đầu cởi y phục của nàng.
Tĩnh Thu vô cùng hoảng sợ, chỉ có thể yên lặng rơi nước mắt, trong tay còn đang nắm chặt cây trâm của Minh Châu.
Nàng chợt nghe tiếng người đó nói chuyện.
"Xuân Hạnh, ta không ngờ cô lại là nữ nhân lợi hại như vậy!
Vừa làm quân y, vừa chế dược tạo ra Hắc Giáp quân, giết hại quân ta!
Được, đã rơi vào tay ta, ta cũng sẽ để cho cô nếm một chút cảm giác đau khổ!"
Tĩnh Thu đau đớn cả thể xác lẫn tâm hồn. Suốt một canh giờ sau đó, nàng rơi vào trạng thái chết lặng.
Chà đạp nàng xong, hắn cũng không lưu lại, lập tức rời đi.
Chỉ một lát sau, huyệt tự giải, Tĩnh Thu từ từ cử động lại được.
Nàng xiết chặt tay, ôm lấy cây trâm, vùi mặt vào trong gối, lặng lẽ khóc.
"Tiểu thư ơi! Em đau đớn quá! Em muốn về nhà!"
Sáng hôm sau, nàng vừa thu thập ổn thỏa một chút, liền có hai nha hoàn đi vào.
Do bất đồng ngôn ngữ, hai nha hoàn cũng không nói chuyện với nàng, chỉ lặng lẽ giúp nàng tắm rửa, và dọn dẹp phòng ốc.
Từ hôm đó trở đi, cứ vài hôm, Mạch Đan Hy lại đến chà đạp nàng, rồi bỏ đi.
Mỗi lần như thế, Tĩnh Thu chỉ biết tự an ủi mình.
"Nghiêm đại nhân và Quận chúa đã nói sẽ đến đón mình. Mình phải sống sót!"
Bỗng một ngày, nàng nghe bên ngoài ầm ĩ tiếng pháo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Châu Ký
RandomTên truyện: Minh Châu ký Tác giả: Hỷ Viên Cô Nương Thể loại: xuyên không, cổ đại Trạng thái: đang sáng tác. Bản quyền: Chính chủ đăng trên Wattpad Số chương: chưa rõ. Trích đoạn: Minh Châu hơi hơi hiểu ra. "Tức là trở về làm túi tiền di động của Hoà...