Hai vợ chồng Ngũ hoàng tử bước vào trong chủ trướng, thấy trong trướng đông nghịt người.
Hoàng đế ngồi ở chủ vị. Bạch hoàng hậu ngồi kế bên, dáng vẻ vô cùng lo lắng. Nhị hoàng tử quỳ trước mặt cả hai.
Khánh Hoàng quý phi nghiêm mặt ngồi bên trái hoàng đế, tay nắm lấy tay Hiền phi, nhẹ nhàng vỗ vỗ lên tay bà, dáng vẻ như đang an ủi. Hiền phi hai mắt đã sưng đỏ, nhưng ánh mắt ẩn ẩn phẫn nộ, nhìn về phía Hoàng hậu.
Tề Quý phi và Bát hoàng tử phi quỳ bên cạnh Nhị hoàng tử, khóc như hoa lê đái vũ. Lục hoàng tử đứng cạnh Tề quý phi, băng bó khắp người, xem chừng cũng bị thương không nhẹ.
Tam hoàng tử và Cửu hoàng tử đứng ở phía sau cùng.
Ngạc Điền và Hạ Quả tiến vào, thỉnh an hoàng đế, hoàng hậu, mấy vị phi tử, sau đó lùi về đứng ngang hàng với Tam hoàng tử.
Tam hoàng tử và Cửu hoàng tử thấy vợ chồng Ngạc Điền đến thì khẽ gật đầu với hai người xem như chào hỏi.
Tề Quý phi tiếp tục khóc lóc.
"Hoàng thượng! Lão Bát xưa nay hiền lành, yêu thương huynh đệ, người cũng biết mà!
Không ngờ có người nỡ lòng hạ độc thủ với nó! Người nhất định phải tìm ra kẻ đó! Đòi lại công bằng cho con chúng ta a!"
Bát hoàng tử phi cũng khóc đến thở không ra hơi.
"Phụ hoàng! Bát gia nhà con bị người ta ám hại trọng thương. Người nhất định phải làm chủ cho chúng con!"
Hạ Quả cảm thấy mệt đầu vô cùng. Bị thương thì tìm cách chữa, đến đây khóc với hoàng đế làm cái gì! Ông ta là Hoa Đà tái thế chắc?
Xem chừng hoàng đế cũng có cùng suy nghĩ với Hạ Quả, trầm giọng lên tiếng.
"Đủ rồi! Lão Bát nó còn chưa có chết đâu!
Cả đoàn đi săn này đâu phải có mình nó bị thương! Thái y còn chưa kết luận, các người đã làm loạn lên, thật là không ra thể thống gì!"
Bạch Hoàng hậu cũng lên tiếng.
"Tề Quý phi, muội mau đứng lên đi!
Muội trước bình tĩnh. Tứ hoàng tử cũng đang trong tình thế hung hiểm, mà Hiền phi vẫn trấn trụ được, muội lấy đó mà làm gương đi!"
Lời này đúng là chạm trúng nghịch lân của Hiền phi. Bà chưa kịp lên tiếng, đã bị Khánh Hoàng quý phi kéo lại. Khánh Hoàng quý phi giọng vô cùng lạnh lẽo.
"Hoàng hậu nương nương!
Các vị hoàng tử đều bị thương, mỗi người chúng ta đều lo lắng như nhau.
Tất nhiên, nếu nói ở đây người nào có thể bình tĩnh nhất, ai có thể so với người! Nhị hoàng tử của người là người duy nhất không hao tổn lông tóc gì!
Ta có thể đảm bảo với ngài, chỉ cần hoàng thượng tìm ra người đứng sau màn, bọn ta nhất định sẽ khiến hắn hối hận vì đã sinh ra trên đời này!"
Bạch Hoàng hậu nhìn vẻ mặt nghiêm nghị của Khánh Hoàng quý phi, cơn tức liền bùng lên.
"Hoàng quý phi nói vậy là ý gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Châu Ký
RandomTên truyện: Minh Châu ký Tác giả: Hỷ Viên Cô Nương Thể loại: xuyên không, cổ đại Trạng thái: đang sáng tác. Bản quyền: Chính chủ đăng trên Wattpad Số chương: chưa rõ. Trích đoạn: Minh Châu hơi hơi hiểu ra. "Tức là trở về làm túi tiền di động của Hoà...