Chương 57. Hạ Gia Oánh

33 3 1
                                    

Đợi đám người Tề Hầu phủ ra về, trong đại sảnh chỉ còn lại đám người Minh Châu và Tề Hoành. Nghiêm Cẩn và Hoắc Dương hiểu ý, nói một tiếng ra viện ngồi trước, rồi rời đi.

Minh Châu một hơi uống hết ly trà, rồi mới đưa mắt nhìn Tề Hoành.

"Sao? Trách ta độc ác, gậy đánh uyên ương?"

Tề Hoành cười khổ.

"Sao ta có thể trách muội! Muội như vậy là đã nể mặt ta lắm rồi!

Là ta, một nam nhân vô dụng, phải để một muội tử như muội phải đứng ra dàn xếp mọi việc. Ta thật hổ thẹn với muội!"

Minh Châu thản nhiên nhìn Tề Hoành, giọng điệu không mặn không nhạt.

"Vậy bây giờ huynh tính sao? Từ bỏ rồi à?"

Tề Hoành lập tức ngẩn đầu.

"Ta sao có thể từ bỏ! Mặc kệ có như thế nào, ta vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi và bảo vệ cho Xuân Hạnh! Cho dù đời này, muội có không đồng ý gả Xuân Hạnh cho ta đi nữa, ta vẫn sẽ luôn một lòng tuân thủ lời hứa! Tề Hoành này tuyệt đối không nói hai lời!"

Minh Châu nhìn thẳng Tề Hoành một hồi lâu.

Qua một lúc, nàng đứng lên, đi về phía hắn, mặt không biểu tình.

Tề Hoành âm thầm đổ mồ hôi, nhưng vẫn đứng yên nhìn thẳng lại Minh Châu.

Đến khi hai người đối mặt, Minh Châu không nhịn được nữa, bật cười.

"Dọa huynh chút thôi! Mặc dù ta không thích Tề Hầu phủ, nhưng cũng sẽ không ghét lây sang huynh!

Còn việc của huynh với Xuân Hạnh, chỉ cần huynh tiếp tục nỗ lực, không từ bỏ, không nản lòng, khi mọi việc lắng xuống tự nhiên ta sẽ có sắp xếp."

Tề Hoành vui mừng quá đỗi, lập tức cuối đầu thi lễ với nàng.

"Đa tạ Quận chúa!"

Minh Châu đấm nhẹ vào vai hắn một cái, cười nói.

"Đi thăm em ấy đi! Lúc nãy em ấy bị dọa không nhẹ! Mộc Đông! Dẫn Vĩnh An Hầu đi thăm người!"

Tề Hoành đa tạ một tiếng nữa rồi vội vàng theo Mộc Đông rời đi.

Minh Châu nhìn theo, phe phẩy quạt, mỉm cười, cảm thán trong lòng.

Hỡi thế gian, tình là gì a~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nguyên Ngọc đích thân rót rượu cho Hạ Gia Oánh.

"Nàng uống một chút cho ấm người. Có muốn dùng gì thêm thì căn dặn, ta bảo Hạ Quả đích thân đi làm cho nàng."

Gia Oánh thụ sủng nhược kinh, vội đáp.

"Hoàng thượng, thiếp không đói. Đa tạ hoàng thượng đã quan tâm!"

Hạ Quả cô nương đang bày biện bàn ăn, ngước đầu nhìn nàng, cười nói.

"Hạ tiểu thư xin cứ tự nhiên sai bảo! Tay nghề của ta cả bệ hạ cũng đã khen qua mấy lần, tuyệt đối sẽ làm hài lòng tiểu thư!"

Minh Châu KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ