* tiếp mưa thôn bút ký điền viên thiên 19 ruộng lúa chi lữ, ý thức lưu thận nhập.
>>>
Lập thu lúc sau, đạo tuệ ố vàng, hạt ngũ cốc no đủ, vạn vật theo sinh trưởng xu vu thành thục, ngũ cốc nặng trịch bông đã muốn thật thùy xuống dưới, sau giờ ngọ ánh mặt trời hạ, vạn khoảnh điền dã đằng khởi một cỗ khô ráo mà ngọt hương lương thực hương vị.
Mọi nơi yên tĩnh không người, một thôn trang mọi người ở giấc ngủ trưa, tảng lớn tảng lớn ánh vàng rực rỡ lúa, loan thắt lưng nín thở nghe điền dã lý dị thường tiếng gió. Bọn họ dốc lòng chăm sóc kia một mẫu lúa ngã vào một mảnh, sắp thành thục cốc tuệ phủ phục , ở trong gió một chút một chút nhẹ nhàng mà chớp lên, giống người yêu giống nhau tinh tế hôn môi thổ địa.
Ngô Tà nằm ngửa ở đạo trên người, xốp thổ địa là hắn mới giường, chăm sóc một cái quý lúa, lúc này bị hắn áp đảo trong người hạ, hắn nghe được kiết cán ma xát phát ra sàn sạt tiếng vang, chính như gió thu thổi qua ruộng lúa, thành thục hạt ngũ cốc cho nhau ma xát mà tấu vang ca.
Ngô Tà ôm lấy Trương Khởi Linh thắt lưng, hắn giương miệng thở dốc, nước mắt giống sương sớm bắt tại đạo tuệ thượng, hắn cảm thấy được Trương Khởi Linh chính là kia một hồi gió thu, phất quá hắn thân thể thủ, tựa như ở thúc một gốc cây lập thu lúa nước, thúc giục hắn cung khởi kích thước lưng áo, không thể không thừa nhận no đủ , nặng trịch cốc tuệ.
Ở hắn mông lung trong tầm mắt, lướt qua Trương Khởi Linh bả vai, mây trắng ở trên bầu trời giống con sông giống nhau chảy xuôi, hắn ngửa đầu, mờ mịt xem này vân sóng gợn cuồn cuộn nổi lên lại giãn ra, Trương Khởi Linh giống nổi tại tầng mây lý, hoặc như là khởi động màn trời núi non. Ngô Tà bên người cũng có một cái hà, đạo lãng ở bên cạnh hắn phập phồng, hắn còn lại là không thể nắm chắc phương hướng thuyền, chỉ có thể theo phong lực đạo nước chảy bèo trôi.
Ngô Tà dùng sức địa, nắm lấy một phen dưới thân đạo can, kia một tiểu bó buộc lúa, sẽ theo hắn tiết tấu chớp lên khởi một khác điệu nhảy, giống đạo lãng trung cuồn cuộn nổi lên một đóa độc đáo cành hoa. Phóng nhãn nhìn lại, phạm vi mấy lý đều là liên miên không dứt đạo hải, sự yên lặng thôn trang lý chỉ có ngẫu nhiên xẹt qua phi điểu có thể rình này một chỗ nho nhỏ khác thường.
Hai cái người trưởng thành sức nặng đem rất nhiều lúa áp loan , toản chiết , chính như hắn ở Trương Khởi Linh dưới thân bị gấp phủ phục giống nhau, hắn khó nhịn địa đĩnh khởi thắt lưng, dùng tựa hồ là yếu ớt mềm mại lưng thừa nhận đủ để chiết hủy hắn lực đạo, giống hắn dưới thân lúa giống nhau tất tất tác tác rung động, phát ra hoặc vui thích hoặc ẩn nhẫn mơ hồ lời vô nghĩa.
Trương Khởi Linh ở hắn trên người một tấc tấc cày cấy.
Giống đối đãi một khối ba tháng phân thổ địa giống nhau kết rắn chắc thật, cẩn thận tỉ mỉ địa tạc động, thượng một cái mùa xuân, bọn họ tại đây phiến thổ địa thượng xới đất thời điểm, ánh mặt trời cũng giống hôm nay giống nhau chiếu vào Trương Khởi Linh lưng cùng tóc thượng.
Hắn ngửi được Trương Khởi Linh trên người ấm áp dương quang hương vị, thăm dò cầu hôn thời điểm giống chồi hướng quang mà sinh; hắn đầu ngón tay va chạm vào Trương Khởi Linh mồ hôi, giống khát thủy mầm móng duyện tẫn trời hạn gặp mưa; hắn cùng với Trương Khởi Linh mười ngón giao khấu, tựa như đi can mà sinh dây nhanh quấn quít lấy lại nghĩ đến sinh cái giá, hắn ở một trận cấp quá một trận tiếng gió lý lạnh rung địa phát run, giống như bị bắt cát lúa thuận theo địa thần phục vu kia đem liêm đao.
Hắn như là cùng dưới thân hoàng thổ, đạo tuệ hòa hợp nhất thể, không thể phản kháng cũng không nguyện phản kháng, chính là rộng mở đi đón ý nói hùa, Trương Khởi Linh tùy ý ở hắn trên người tất cả địa phương khai hoang, canh tác, thu gặt, hướng thổ địa ở chỗ sâu trong tận tình cật ý địa lòng tham cướp lấy, không có điểm mấu chốt, không thêm thu liễm.
Ngô Tà cảm giác được đau đớn cùng thích, phía sau lưng hãn kề cận râu, hắn làm sao đều ở dương, tinh tế mật mật mạch tuệ trát biết dùng người run lên, tựa như Trương Khởi Linh hôn giống nhau nhiễu địa hắn trong lòng từng đợt run rẩy, ở hắn nhìn không thấy địa phương, cổ, phía sau lưng cùng bả vai bởi vì râu kích thích đỏ bừng một mảnh, giống mềm rủ xuống ngọn lửa chước đến Trương Khởi Linh trong mắt đi, Ngô Tà muốn tránh cũng không được, đành phải hồng suy nghĩ vành mắt, một ngụm cắn trên người nhân bả vai, cúi đầu địa nức nở.
Hắn thanh âm chỉ có Trương Khởi Linh cùng hàng vạn hàng nghìn cốc tuệ nghe thấy.
Trương Khởi Linh nâng lên hắn thắt lưng, giống loan đao gợi lên một bó buộc lúa như vậy thuận buồm xuôi gió, Ngô Tà tại nơi mông lung ý thức trung biết hắn sắp bị bắt cát, hắn bị thực dùng sức địa đi xuống áp, kề sát trụ phá vỡ hắn thân thể lưỡi dao sắc bén. Giống như sinh mệnh luân hồi, Trương Khởi Linh thu gặt hắn thời điểm, cũng đang hướng hắn trong thân thể trút xuống mới mầm móng. Hắn dưới thân, này đã muốn thành thục lúa nhân này không thể thoát đi lực đạo rơi rụng một địa, mang theo bọn họ kết hợp đặc hơn tình yêu, giống Trương Khởi Linh mầm móng giống nhau, thật sâu địa, an an ổn ổn , bị áp tiến xốp ẩm ướt thổ nhưỡng lý. . . . . .
Trương Khởi Linh dẫn mương máng lý trong suốt thủy, mơn trớn hắn đỏ bừng lưng, Ngô Tà vô cùng buồn bực địa nhìn thấy này một mảnh đống hỗn độn, hảo hảo một mẫu lúa nước đổ một mảnh, hắn oán hận địa vọng liếc mắt một cái Trương Khởi Linh, người sau vẫn đang là một bộ sự không liên quan mình lạnh nhạt.
Ngô Tà u buồn địa nhìn thấy này rơi ở bùn đất lý mầm móng, Trương Khởi Linh nhéo nhéo bờ vai của hắn, hắn nói, sinh mệnh chính mình hội gieo sinh mệnh.
Ngô Tà sửng sốt một chút, hắn như là theo này khắp nơi trên đất vàng óng ánh trung, nhìn đến đến theo nạn đói, chiến loạn cùng vết máu trung một đường hướng hắn đi tới Muộn Du Bình, hắn nghĩ đến kia một cái mùa thu, Trương Khởi Linh hướng hắn miêu tả nạn đói huyết chiến sau mang theo mùi máu tươi mùa thu hoạch ruộng lúa.
Nhưng lúa cũng không đơn giản là đặc hơn máu tươi mà mùa thu hoạch.
Có lẽ hiện giờ, lúa cũng sẽ nhân đặc hơn tình yêu mà mùa thu hoạch.
Chính như này rơi một địa không thể thu gặt cốc tuệ, chờ năm sau mùa xuân, đại khái cũng sẽ dài ra so với chung quanh càng thêm rậm rạp mạ đi.
https://guzhouxianxing.lofter.com/post/1eea3d03_2b9e09fbe
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanfictionCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...