Chưa đặt tiêu đề 113

23 2 0
                                    


 【 hoa tà /all tà 】 hắc ánh trăng 41

Hoa tà / hắc tà /all tà

Ta cùng rất nhiều bằng hữu trong lúc đó có sau lại ở chung hình thức, giai nhân chúng ta tính cách như thế. Cho nhau hiểu biết, đuổi dần tới gần hoặc phân biệt, thẳng đến tìm được một cái thích hợp khoảng cách, vốn là bình thường quan hệ ứng với có tiến triển. Khả Giải Vũ Thần không giống với, vô luận là nhi khi vẫn là sau lại, chúng ta cho nhau đều theo đối phương nơi đó chiếm được nhiều lắm khác nhau đối đãi, về phần sau lại chúng ta hai người tiến đến cùng nhau phục bàn khi, lại không thể không hoài nghi đến huyết nguồn cội -- chúng ta trong lúc đó ở chung hình thức biến hóa luôn quả trước vu nhân, điều này làm cho ta thường xuyên sờ không rõ ràng lắm thân mật quan hệ tọa độ.

Chúng ta ăn cơm khi Giải Vũ Thần không có lập tức đến, mà là ở trêu ghẹo mãi chút không biết cái gì vậy, bởi vì lo lắng sàn gác sụp đổ, theo một tầng rửa sạch đi ra gì đó suốt nhất tề bãi đặt ở đất trống thượng, hắn theo vài thứ kia trong lúc đó. Chậm rãi đi qua, nện bước tao nhã, giống quốc vương tuần tra chính mình khố phòng.

Ta bưng bát ngồi ở một bên trên tảng đá nhìn hắn từng bước từng bước kiểm tra quá khứ, cuối cùng vỗ vỗ tay thượng tro bụi, trên mặt không có hỉ giận. Hắn động tác ở người khác xem ra chính là đối chiến lợi phẩm đánh giá, ta còn là theo hắn quanh thân tràn ngập khí tràng nhìn ra, hắn cũng không tìm được chính mình muốn gì đó.

Kỳ thật ở đây tất cả mọi người ở nhìn lén hắn, chỉ có ta ở hắn quay đầu lại khi không có làm bộ cúi đầu bái cơm, vì thế hắn hướng ta nở nụ cười một chút.

"Nghỉ ngơi tốt ?" Thấy hắn một bộ muốn đánh phát (tóc) ta hiện tại liền thượng lầu hai tư thế, ta ngay cả vội lắc đầu, cúi đầu ăn cơm.

Cái loại cảm giác này lại tới nữa, ta sờ không rõ ràng lắm hắn đối của ta khoan dung là đúng cố nhân đặc xá vẫn là có nguyên nhân khác, đặt ở xuyên qua tiền phát sinh tiền ta sẽ không hoài nghi hắn động cơ, đối với chúng ta qua lại quan hệ chưa bao giờ là do nhân cập quả tuyến tính đẩy mạnh, ta có thể đoán trước Bàn Tử cùng gấu chó thậm chí Tiểu ca đối thái độ của ta, ở hắn trên người lại không thể nào trinh thám.

Giải Vũ Thần buông tha cho tìm kiếm, ngồi ở ta bên người bắt đầu ăn cơm. Hắn lo âu cũng không rõ ràng, nếu không phải bởi vì ta đối hắn vậy là đủ rồi giải, hắn hiện tại nhìn qua tựa như cái mới vừa bắt đại ra vừa muốn bảo trì ở mặt ngoài cực độ trấn tĩnh thương nhân.

Nếm qua cơm trưa sau, mọi người nhiệt thân, tần hán hỏi: "Hoa nhi gia, lúc sau là muốn tiếp tục rửa sạch sao không?"

Đang từ trong bao lấy ra một chỉ là bộ đàm Giải Vũ Thần không có trả lời, mà là trực tiếp đem kênh điều tới rồi công tần.

Tần hán sửng sốt một chút: "Phía trước không phải nói vượt qua thư từ qua lại khoảng cách ?"

"Ta chưa nói này thai không được, " Giải Vũ Thần nói xong, theo trong bao lấy ra một cây gấp dây anten, triển khai sau trang đến bộ đàm thượng, lại bắt đầu xoay tròn một cái ta phía trước không chú ý quá toàn nữu.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now